Siêu máy tính dự đoán Liverpool vô địch Premier League, sốc với vị trí của Arsenal

FED

Well-known member
Bài đăng
7,878
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
liverpool-opta.jpg

Liverpool hiện đang dẫn đầu BXH Premier League trước kì nghỉ cho các ĐTQG thi đấu. Dưới thời tân HLV Arne Slot, Liverpool thắng sáu trên tổng số bảy trận đã đấu, chỉ để thua duy nhất một trận, hiện có 18 điểm.

Manchester City và Arsenal bám đuổi Liverpool ở các vị trí thứ hai và thứ ba, cùng được 17 điểm với thành tích giống nhau là 5 trận thắng và hai trận hòa, chưa thua trận nào.

Tân HLV Enzo Maresca cũng đã để lại ít nhiều dấu ấn khi cùng Chelsea tạm giữ vị trí thứ 4 với 14 điểm.

Trong khi đó, Manchester United trải qua khởi đầu tệ hại nhất tại Premier League với chỉ tám điểm sau bảy trận, hiện đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Siêu máy tính của OPTA đánh giá dữ liệu thu thập được cho đến lúc này và dự đoán kết quả mùa giải thông qua giả lập 10.000 lần. Theo đó, Liverpool được dự đoán sẽ chiếm vị trí đầu bảng Premier League, còn đương kim vô địch Manchester City chỉ về thứ ba.

Đứng thứ hai là Chelsea, trong khi Tottenham được dự đoán về thứ tư. Arsenal, đội bóng cạnh tranh vô địch với Man City trong hai mùa giải gần đây, được dự đoán chỉ đứng thứ tám, sau Aston Villa, Fulham và Bournemouth.

Trong khi đó, thầy trò HLV Erik ten Hag được dự đoán kết thúc mùa giải với vị trí thứ 10, kém Brighton một bậc.

Ở nửa cuối bảng xếp hạng, Wolverhampton Wanderers, Crystal Palace và Southampton được dự đoán sẽ xuống hạng, trong khi Leicester City và Ipswich sẽ bảo vệ thành công suất chơi Premier League.

Hồ Anh (SHTT)
 
Top