Nữ trọng tài bị cấm hành nghề suốt đời vì 'đóng phim sex' với sếp lớn gấp 3 tuổi mình

FED

Well-known member
Bài đăng
7,872
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Theo tờ The Sun, Elif Karaarslan, nữ trọng tài 24 tuổi, vừa bị Liên đoàn Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ (TFF) cấm tham gia mọi hoạt động liên quan đến bóng đá suốt đời, sau khi cô bị cáo buộc xuất hiện trong một đoạn clip "nóng" với cựu trọng tài FIFA Orhan Erdemir, 61 tuổi.

Elif sinh ra ở Istanbul và hiện có 363.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Cô đã phủ nhận việc mình là một trong những người trong đoạn phim bị rò rỉ và tuyên bố sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý để bảo vệ danh dự, cũng như mong muốn tiếp tục sự nghiệp trọng tài.

trong-tai-noi-gi-khi-bi-cam-hanh-nghe-suot-doi-vi-lo-clip-nong-2-11041091.jpg

Nữ trọng tài Karaarslan đã lên tiếng phủ nhận việc xuất hiện trong đoạn clip.

"Tôi sẽ còn một chặng đường dài phía trước về mặt pháp lý, nhưng sẽ vượt qua theo cách mạnh mẽ và kiên cường nhất. Tôi mong nhận được sự ủng hộ và tình yêu thương hết mình của các bạn trong quá trình này", nữ trọng tài khẳng định.

Trước khi trở thành trọng tài, Elif Karaarslan từng là cầu thủ của CLB Besiktas, nhưng sự nghiệp bóng đá của cô sớm kết thúc do chấn thương. Sau đó, cô chuyển sang làm trọng tài cho các trận đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Liên quan đến vụ bê bối này, cựu trọng tài FIFA Orhan Erdemir cũng bị Liên đoàn Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ cấm tham gia các hoạt động bóng đá suốt đời. Erdemir tuyên bố video đã được phát tán mà không có sự cho phép của ông, nhưng thừa nhận sự nghiệp của mình hiện đã kết thúc.

Erdemir, người gốc Istanbul, là trọng tài của FIFA từ năm 1999 đến năm 2002. Ông cũng đã phụ trách các trận đấu tại Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ trước khi trở thành giám sát trọng tài được nhiều người kiêng nể.

2-8180-7296.jpg

Trọng tài Elif Karaarslan, 24 tuổi, đã bị Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ cấm tham gia bóng đá suốt đời.
4-9843-5211.jpg

Nữ trọng tài 24 tuổi phủ nhận việc có mặt trong clip nóng và tuyên bố sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý để… đòi danh dự và tiếp tục hành nghề.
5-7856-3072.jpg

Elif là cựu cầu thủ của Besiktas nhưng sự nghiệp của cô sớm phải dừng lại vì chấn thương và sau đó cô làm trọng tài cho các trận đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ.
6-5684-6107.jpg

Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ cũng cấm tham gia các hoạt động bóng đá suốt đời đối với cựu trọng tài Orhan Erdemir vì bê bối clip sex.

Minh Ngọc (SHTT)
 
Top