Cựu sao Ngoại hạng Anh qua đời trong bể bơi nhà riêng ở tuổi 31

FED

Well-known member
Bài đăng
7,872
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Nguồn tin phía cảnh sát cho biết thi thể cựu sao Ngoại hạng Anh được phát hiện trong bể bơi nhưng chưa rõ nguyên nhân cái chết. Một quan chức nói với Reuters rằng sau nỗ lực hồi sức tim phổi cho Baldock không thành, các nhân viên y tế xác nhận anh qua đời.

Theo truyền thông, trước đó vợ của George Baldock, vốn đang sống tại Anh, đã mất liên lạc với anh trong nhiều giờ. Vì thế, cô đã thông báo cho chủ căn nhà tại Glyfada, Athens, nơi George Baldock thuê ở từ khi gia nhập Panathinaikos, để kiểm tra tình hình.

Tại đây vào hôm qua, chủ nhà phát hiện George Baldock chết trong bể bơi cách đó nhiều giờ trước khi được tìm thấy.

241010_065623_792.png

George Baldock trong màu áo Sheffield United mùa giải trước

Sự nghiệp của Baldock gắn liền vói Sheffield. Anh là một trong những công thần giúp "The Blades" thăng hạng lên Premier League hai lần và giúp đội chủ sân Bramall Lane kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 9 tại Premier League 2019/20.

Sau khi Sheffield xuống hạng Nhất ở mùa 2023/24, George Baldock hồi hương kí HĐ 3 năm với Panathinaikos vào tháng 5/2024. Anh mới có 4 lần ra sân trên mọi đấu trường cho gã khổng lồ của bóng đá Hy Lạp.

Hiện tại, cảnh sát địa phương đang ráo riết điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của cựu hậu vệ Milton Keynes Dons, Northampton Town, Oxford United và Sheffield United...

Ngay sau khi hay tin xấu, rất nhiều CLB, LĐBĐ và cầu thủ, trong đó có Harry Maguire – cựu cầu thủ Sheffield United, đã gửi thông điệp chia buồn đến gia đình George Baldock trên MXH.

Riêng LĐBĐ Hy Lạp, họ đã yêu cầu FIFA cho phép đeo băng đen trong 2 trận đấu tại Nations League sắp tới để tưởng nhớ George Baldock. Theo lịch, ĐT Hy Lạp lần lượt gặp Anh và CH Ireland vào các ngày 11 và 14/10.

Vì chấn thương nên George Baldock không được triệu tập cho loạt trận quốc tế này. Trước khi qua đời, hậu vệ 31 tuổi đã đá 12 trận cho ĐTQG, trong có 2 trận trong năm nay.

Biên Thùy (SHTT)
 
Top