Messi vô duyên, Argentina mất điểm sau 'trận thủy chiến'

FED

Well-known member
Bài đăng
7,872
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Argentina làm khách của Venezuela với hành trang là thất bại trước Colombia cách đây chưa lâu. Thêm vào đó, thủ thành số một Emiliano Martinez cũng vắng mặt vì án treo giò. Nhưng bù lại, Albiceleste lại đón chào sự trở lại của “nhạc trưởng” Lionel Messi.

Sự có mặt của anh giúp cơ hội giành chiến thắng rộng mở trước mắt các vị khách và họ nhanh chóng thể hiện điều này bằng bàn mở điểm của Otamendi. Phút 14, tận dụng pha bóng lộn xộn trước vòng cấm, trung vệ 36 tuổi đã nhanh chân dứt điểm ghi bàn.

Sau bàn thắng, Argentina duy trì thế trận đầy chủ động. Tuy nhiên cơn mưa nặng hạt khiến mặt sân Monumental sũng nước, ảnh hưởng đáng kể đến lối chơi của hai đội. Không ít pha bóng dở khóc dở cười ở trận “thủy chiến” thuộc lượt trận thứ 9 vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

venezuela-1-1-argentina-2-5273.jpg

Otamendi ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cho đội ĐKVĐ World Cup. Ảnh: AFA

Chủ nhà Venezuela cũng cho thấy quyết tâm gây bất ngờ trước đội bóng đến từ xứ sở tango. Phút 40, pha dứt điểm của Salomon Rondon hiểm hóc nhưng không đánh bại được thủ môn Geronimo Rulli.

Và rồi những nỗ lực của Venezuela cũng được đền đáp ở phút 65. Từ đường căng ngang của Yeferson Soteldo, tiền đạo Salomon Rondon dứt điểm cận thành sau đường chuyền của Yeferson Soteldo, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Bàn thắng giúp đội chủ nhà thi đấu hưng phấn trong khi các vị khách trầy trật tìm lại nhịp độ tấn công. Họ chuyền sai rất nhiều. Đó là lý do mà 30 phút cuối, Argentina hầu như chịu trận.

venezuela-1-1-argentina-1-5230.jpg

Argentina bị Venezuela cầm chân. Ảnh: AFA

Lionel Messi thi đấu năng nổ và anh có pha khống chế bóng rồi dứt điểm vào chính giữa khung thành nhưng Rafael Romo đã cứu thua cho Venezuela ở phút 73. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của Argentina và họ chấp nhận tỷ số hòa 1-1 trên sân Monumental de Maturin của Venezuela.

Sau trận đấu, Messi đã đổ lỗi cho thời tiết khiến đội nhà đánh rơi chiến thắng. Anh chia sẻ: “Đó là một trận đấu xấu xí. Chúng tôi thậm chí không thể thực hiện được 2 đường chuyền liên tiếp, bởi bóng luôn dừng lại vì nước. Thật khó để thi đấu trong điều kiện như thế này, mặt sân không giúp ích gì", Messi nhấn mạnh.

Bàn thắng:

Venezuela: Rondon (65')

Argentina: Otamendi (13')

bxh-vong-loai-wc-nam-my-5231.jpeg


Đội hình ra sân:

Venezuela
: Romo, Alexander González, Yordan Osorio, Ferraresi, Aramburu, José Andrés Martinez (Castillo 90'), Tomás Rincón (Machís 59'), Yangel Herrera, Soteldo, Rondon, Savarino (Cádiz 59').

Argentina: Rulli, Tagliafico, Pezzella, Otamendi, Molina, Lo Celso (Balerdi 68'), Enzo (Paredes 85'), De Paul, Almada (Montiel 46'), Messi, Alvarez (Lautaro Martinez 85').



BIên Thùy (SHTT)
 
Top