Sau MU mắc bệnh tim hiếm gặp, phải ngồi ngoài 2 tháng

FED

Well-known member
Bài đăng
7,872
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Noussair Mazraoui gia nhập MU từ Bayern Munich vào mùa hè vừa qua với mức phí khoảng 17 triệu bảng. Hậu vệ cánh phải người Morocco nhanh chóng trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình của HLV Erik ten Hag khi đá chính 9/10 trận đấu trên mọi đấu trường của Quỷ đỏ.

Vào Chủ nhật tuần trước, ở trận đấu với Aston Villa, Mazraoui đã gặp vấn đề về thể lực và được ra nghỉ trong giờ nghỉ giữa hiệp.

gettyimages-2177286648-612x612.jpg

Mazraoui sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì mắc bệnh tim

Hậu vệ 26 tuổi cũng rút khỏi đợt tập trung của tuyển Morocco và phàn nàn về tình trạng tim đập nhanh. Sau đó, anh được tiểu phẫu tim thành công và phải ngồi ngoài từ 6 đến 8 tuần.

Thiếu vắng Mazraoui là tổn thất rất lớn với MU khi trong tay HLV Ten Hag chỉ còn 1 hậu vệ phải thực thụ là Diogo Dalot. Đáng chú ý, hiện Quỷ đỏ không còn hậu vệ trái lành lặn nào (Luke Shaw và Tyrell Malacia chấn thương). Vì vậy, Dalot phải chuyển sang đá vị trí này.

Rối loạn nhịp tim xảy ra khi tim đập quá nhanh, quá chậm hoặc không đều. Theo ESPN, tình trạng của Mazraoui là "khá phổ biến, không phải là tình huống khẩn cấp" và hậu vệ này dự kiến sẽ bình phục hoàn toàn.

Vào tháng 1/2023, Mazraoui, khi đó đang chơi cho Bayern Munich, được chẩn đoán mắc bệnh viêm mô tim vì biến chứng liên quan đến Covid-19. Hậu vệ cánh này mắc Covid-19 khi dự World Cup 2022 tại Qatar rồi gặp vấn đề trong kỳ nghỉ sau giải.

Trước Noussair Mazraoui, một số cầu thủ nổi tiếng cũng gặp vấn đề về tim là Christian Eriksen, Sergio Aguero hay Juan Izquierdo.

Biên Thùy (SHTT)
 
Top