Ibra hết cơ hội trở lại tuyển Thụy Điển

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
HLV trưởng của tuyển Thụy Điển, Janne Andersson lên tiếng về động thái mới nhất của Zlatan Ibrahimovic.



Cách đây ít ngày, Ibrahimovic đăng bức hình anh mặc áo của tuyển Thụy Điển, kèm theo dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Đã lâu không gặp". Động thái của chân sút 39 tuổi khiến CĐV nghĩ đến về việc anh sắp trở lại cống hiến cho đội bóng quê hương.

Chia trẻ trên tờ Aftonbladet, HLV Janne Andersson cho biết: "Nhiều người nói với tôi rằng Zlatan đang lên kế hoạch để trở lại tuyển Thụy Điển. Tuy nhiên, tôi chẳng hiểu thông điệp của bức ảnh đó là gì, và tôi cũng chẳng bận tâm".

Ibra hết cơ hội trở lại tuyển Thụy Điển


Chia sẻ đầy ẩn ý của Ibra.

"Đã 4 năm rưỡi kể từ khi Zlatan chia tay tuyển quốc gia. Tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy. Để trở lại đội tuyển, một cầu thủ luôn phải có khát khao cống hiến ở mức 100%. Zlatan chưa sẵn sàng. Vì vậy, vấn đề này nên khép lại ở đây", ông Andersson nói thêm.

Zlatan là chân sút vĩ đại nhất lịch sử tuyển quốc gia Thụy Điển, với 62 bàn sau 116 lần ra sân. Anh từ giã sự nghiệp quốc tế sau khi EURO 2016 kết thúc.

Ở tuổi 39, Zlatan vẫn đang thi đấu ấn tượng trong màu áo AC Milan. 7 bàn thắng, 2 pha kiến tạo của chân sút 39 tuổi giúp Rossoneri dẫn đầu Serie A.

Không còn sự phục vụ của Zlatan, tuyển Thụy Điển vẫn thi đấu khá thành công. Dưới dự dẫn dắt của HLV Andersson, đội bóng áo vàng xanh đã giành vé dự VCK EURO diễn ra vào hè năm tới. Tuy nhiên, phong độ của thầy trò HLV Andersson sa sút tại UEFA Nations League. Sau 4 trận đã đấu, họ vẫn chưa giành điểm nào.

Theo Tuấn Nguyên (Tri Thức Trực Tuyến)
 
Top