Nhận định Manchester City vs Liverpool - Khó cho chủ nhà

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải Ngoại hạng Anh - Manchester City vs Liverpool

Thời gian thi đấu: 8/11/2020 23:30 Chủ nhật (GMT+7)

|So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|



---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Manchester City xếp thứ 10 tại giải Ngoại hạng Anh với 11 điểm sau 6 vòng đấu.

2. Liverpool xếp thứ 1 tại giải Ngoại hạng Anh với 16 điểm sau 7 vòng đấu.

3. Manchester City thắng 7, hòa 2, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ ra tài 20%)

4. Liverpool thắng 7, hòa 2, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ ra tài 50%)

5. Đối đầu trước đây Manchester City thắng 3, hòa 2, thua 5 ( tỷ lệ thắng kèo 30%, tỷ lệ ra tài 40%)



[Ý kiến của chuyên gia]



Có thể thấy được ở mùa giải năm nay Manchester City đang gặp rất nhiều khó khăn cho cuộc đua vô địch giải đấu. Thực tế là vậy bởi 6 lượt trận trôi qua của mình nhưng Manchester City chỉ thắng 3 vòng đấu trong khi họ có kết quả hòa 2 và thua 1 qua đó hiện chỉ đang tạm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Có tới 5 điểm ít hơn Liverool dẫn đầu rõ ràng sẽ là một nhiệm vụ khó khăn với Manchester City cho mục tiêu của mình ở cuộc đua vô địch năm nay.



Về mặt phong độ của Manchester City có thể thấy được cũng không phải là quá tệ khi họ thắng 7/10 trận gần đây nhất của mình trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, những kết quả mà Manchester City có được vẫn còn rất nhiều những hoài nghi về sự ổn định của họ ở mùa giải năm nay khi mà đội chủ sân Etihad không có được cho mình lực lượng và con người tốt nhất.



Trong khi đó Liverpool dù có nhiều khó khăn ở mùa giải về mặt con người nơi hàng thủ với những ca chấn thương của các trụ cột nhưng họ cũng đã có được những thành công với sự thay thế hoàn hảo của các cầu thủ trẻ trong đội hình. Những trận thắng liên tiếp vừa qua tại Ngoại hạng Anh và cả Champions League đã phần nào cho thấy hình ảnh của nhà ĐKVĐ giải đấu đang trở lại rất nhiều so với giai đoạn đầu từng có những khó khăn.



Trong quá khứ, Liverpool đang là đội chiếm được những ưu thế trước Manchester City về thành tích đối đầu khi thắng 5 và chỉ để thua 3 trong 10 lần gặp nhau gần đây nhất. Phong độ cũng đang khởi sắc rất nhiều và quyết tâm giữ vững ngôi đầu bảng với Liverpool họ sẽ có những quyết tâm rất nhiều. Vì vậy chuyên gia Bongdalu cho rằng mức kèo châu Á +0.5 hiện tại thì Liverpool đáng được tin cậy tới.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Chọn Liverpool0.5

Tỷ số: 2-2
 
Top