MU rao bán Harry Maguire với giá cực sốc

FED

Well-known member
Bài đăng
7,863
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Cựu đội trưởng MU đang bước vào năm cuối hợp đồng tại Old Trafford và sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do khi mùa bóng 2024/25 khép lại. Quỷ đỏ có quyền gia hạn thêm 12 tháng, nhưng họ đã quyết định không gia hạn hợp đồng với trung vệ người Anh.

Và mới đây, tờ Daily Star đưa tin, Quỷ đỏ sẽ cố gắng bán trung vệ 31 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới. Họ đã giảm đáng kể mức giá yêu cầu từ 30 triệu bảng xuống chỉ còn 10 triệu bảng.

maguire-epa-7113.jpg

MU rao bán Maguire chỉ 10 triệu bảng: Ảnh: EPA

Đây là khoản tiền rất thấp so với con số 80 triệu bảng họ từng bỏ ra để chiêu mộ anh từ Leicester năm 2019.

Năm ngoái, Maguire từng thu hút sự chú ý từ West Ham. Tuy vậy, anh quyết định ở lại chiến đấu giành lấy vị trí chính thức.

Maguire đã ra sân 18 trận ở Premier League mùa trước cho MU. Mùa giải này, anh ra sân 3 lần ở Premier League và 2 lần ở các giải đấu cúp, nhưng chủ yếu do Quỷ đỏ thiếu nhân sự ở hàng hậu vệ và xoay tua đội hình.

Thời gian ra sân của Maguire đã giảm dần nhưng anh vẫn luôn thể hiện sự nỗ lực trong những lần ra sân ít ỏi. Maguire trung bình giành chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi, không chiến và có nhiều pha đánh chặn hơn so với De Ligt và Lisandro Martinez.

Trong trận đấu với Porto tại vòng phân hạng Europa League, trung vệ này đã chơi rất hay và là người ghi bàn gỡ hòa 3-3 ở những phút cuối.

Biên Thùy (SHTT)
 
Top