Nhận định Lazio vs Juventus - Bắn hạ Đại bàng

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải VĐQG Italia - Lazio vs Juventus

Thời gian thi đấu: 8/11/2020 18:30 Chủ nhật (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|



---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Lazio đang xếp thứ 10 tại giải VĐQG Italia với 10 điểm sau 6 vòng đấu.

2. Juventus đang xếp thứ 3 tại giải VĐQG Italia với 12 điểm sau 6 vòng đấu.

3. Thành tích đối đầu Lazio thắng 4, hòa 0, thua 6 (tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ tài 60%).

4. Lazio thắng 4, hòa 4, thua 2 trong 10 trận đấu gần đây nhất (tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ ra tài 40%).

5. Juventus thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 60%, tỷ lệ ra tài 50%).



[Ý kiến của chuyên gia]



Lazio bước vào trận đấu này với một phong độ tương đối ổn. Đội bóng có biệt danh Đại bàng bất bại cả 5 trận đấu đã qua (thắng 3, hòa 2). Đáng chú ý hơn cả là chiến tích đánh bại Dortmund tại Champions League.



Tuy nhiên, ở màn tiếp đón Juventus ngày hôm nay, Lazio sẽ phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lực lượng. Có tới 5 trụ cột của họ không thể ra sân vì đại dịch Covid-19 gồm Ciro Immobile, Manuel Lazzari, Lucas Leiva, Djavan Anderson và Thomas Strakosha. Trong số đó, Ciro Immobile chính là chân sút chủ lực của Lazio với 3 bàn kể từ đầu mùa. Ngoài ra, Senad Lulic và Gonzalo Escalante cũng vắng mặt bởi chấn thương.



Cũng đừng quên Lazio thường chơi khá tệ mỗi khi chạm trán với Juve tại giải VĐQG Italia. Cụ thể, trong 5 lần gần nhất 2 đội chạm trán tại hạng đấu cao nhất xứ sở mỳ ống, Đại bàng đã để thua tới 4 trận.



Bên kia chiến tuyến, Juventus sau những trận đấu bết bát đang trở lại đầy mạnh mẽ. Sau khi vùi dập Spezia tới 4-1, thì cách đây ít ngày thầy trò Andrea Pirlo tiếp tục có một thắng lợi với tỷ số tương tự trước Ferencvaros tại Champions League. Nên nhớ, đó đều là những chiến thắng trên sân khách.



Sự trở lại của Ronaldo rõ ràng đã giúp hàng công của Juventus chơi hiệu quả hơn rất nhiều. 2 trận vừa qua, siêu sao Bồ Đào Nha đã 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.



Ngoài Ronaldo, NHM Juventus còn có thể kỳ vọng vào một cái tên khác, đó là Alvaro Morata. Kể từ khi chuyển tới Lão bà vào kỳ chuyển nhượng Hè, tuyển thủ Tây Ban Nha đang chơi khá thăng hoa với tổng cộng 6 bàn thắng trên mọi đấu trường. Trước một Lazio què quặt về lực lượng, Juventus đủ sức rời Olimpico với 3 điểm trọn vẹn.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Juventus -0.25

Tỷ số: 1-2
 
Top