Hoàng Đức viết tâm thư chính thức chia tay Thể Công Viettel

FED

Well-known member
Bài đăng
7,863
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
"Thật khó để nói lời chia tay dù ngày này cuối cùng cũng đến. Viettel là ngôi nhà thứ 2 của Đức, nơi Đức đã gắn bó 13 năm qua và là nơi Hoàng Đức trở thành cầu thủ chuyên nghiệp", Hoàng Đức viết trên trang cá nhân.

Có thể hiểu tâm trạng của Hoàng Đức khi anh đã gắn bó và trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Thể Công Viettel trong suốt một thời gian dài, nhất là với một người vốn kín tiếng và được nhận định là sống nội tâm.

"Đức đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định ra đi ở thời điểm này, khi đội bóng đã có những phương án mới cho mùa giải và các cầu thủ trẻ đang phát triển mạnh mẽ.

Đức xin cảm ơn Bộ Quốc Phòng, Tập đoàn Viettel, Các cô chú, anh chị trong hội CĐV, đặc biệt là chú Tào Đức Thắng, các HLV và đồng đội đã luôn quan tâm và tạo điều kiện cho Đức phát triển để có ngày hôm nay.

Đức sẽ luôn tự hào là cầu thủ được đào tạo và trưởng thành từ Thể Công Viettel và sẽ luôn là CĐV đội bóng trong thời gian tới. Xin chúc đội bóng sẽ thi đấu tốt ở mùa giải 2024/25 và đạt được nhiều thành công!”,
Hoàng Đức gửi lời gan ruột.

462499017_527168640064587_53300745533731081_n-670bcae8ab19c.jpg

Hoàng Đức đạt nhiều thành công trong thời gian chơi cho Viettel

Chia tay Thể Công Viettel, Hoàng Đức gia nhập Phù Đổng Ninh Bình ở giải hạng Nhất với mức lương và lót tay khá cao. Ở chiều ngược lại, CLB Thể Công Viettel cũng thu về 1-2 tỷ đồng phí chuyển nhượng.

Quyết định chọn CLB Phù Đổng Ninh Bình - một đội đang chơi ở hạng Nhất của Hoàng Đức khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí cho đấy là bước lùi trong sự nghiệp của anh. Về điều này, anh chia sẻ:

“Bản thân một cầu thủ đều luôn muốn chọn một CLB đang chơi ở một giải đấu cao nhất, tôi cũng thế. Tuy nhiên, có những lúc mình cũng phải cân nhắc, bởi việc tôi chọn Phù Đổng Ninh Bình vì đội bóng này đang có mục tiêu thăng hạng V.League và họ đang khát khao điều ấy.

Do đó, chọn một đội hạng Nhất để có thể giúp họ có mặt ở V.League và tiếp tục chơi ở đấu trường cao nhất của bóng đá Việt thì có gì sai, nên tôi không hối hận về quyết định của mình”.

Nguyễn Hoàng Đức là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của lò đào tạo Thể Công Viettel. Anh gắn bó trong 13 năm, có 147 trận khoác áo đội bóng áo lính từ năm 2017, ghi 26 bàn thắng.

Tiền vệ người Hải Dương sở hữu hai Quả bóng vàng Việt Nam, một Quả bóng đồng Việt Nam, giành ngôi vô địch V-League mùa giải 2020 cùng nhiều giải thưởng khác.

Biên Thùy (SHTT)
 
Top