Haaland có phản ứng gây phẫn nộ sau thảm bại 1-5 của ĐT Na Uy

FED

Well-known member
Bài đăng
7,863
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Rạng sáng nay, đội tuyển Na Uy đã bước vào trận đấu với Áo thuộc lượt trận thứ 4 bảng B3 UEFA Nations League 2024-25. Trước trận đấu này, Na Uy dẫn đầu bảng đấu với 7 điểm (thắng 2, hòa 1), trong khi Áo xếp thứ 2 với 4 điểm (thắng 1, hòa 1, thua 1).

Do Martin Odegaard vắng mặt vì chấn thương nên Erling Haaland tiếp tục được HLV Stale Solbakken trao băng đội trưởng đội tuyển Na Uy. Nhưng khác với trận tiếp Slovenia cách đây ít ngày, tiền đạo của Man City không thể hiện được nhiều như kì vọng.

erling-haaland-tham-bai-trong-ng.jpg

Haaland bị phản ứng dữ dội khi phớt lờ trả lời báo chí Na Uy sau trận thua đậm trước Áo (Ảnh: Getty).

Đây là trận đấu mà Na Uy đã thảm bại với tỷ số 1-5 trên sân của Áo. Dấu ấn lớn nhất của Haaland chỉ là cú dứt điểm chạm cột dọc ở đầu trận. Sau đó, tiền đạo sinh năm 2000 đã mất hút trong phần lớn thời gian trận đấu.

Thêm một lần, Haaland lại mất tích trong trận đấu lớn. Trước đó ít ngày, tiền đạo này đã tỏa sáng với cú đúp, giúp Na Uy dễ dàng đè bẹp Slovenia với tỷ số 3-0 tại sân nhà.

Sau trận thua tan nát tại Linz, Haaland đã được một số phóng viên Na Uy tiếp cận để phỏng vấn. Thế nhưng, thay vì đối mặt với sự thật, tiền đạo thuộc biên chế Man City lại chọn cách "lẩn tránh" và phớt lờ cánh nhà báo.

Điều đó khiến cho báo giới Na Uy phẫn nộ. Họ càng phản ứng quyết liệt hơn về màn trình diễn đáng quên của Haaland trong trận đấu với Áo. Đây là trận thua nặng nề nhất của Na Uy kể từ thất bại 0-6 trước Đức vào năm 2017.

Trước sức ép từ dư luận, qua mạng xã hội, Haaland đã gửi lời xin lỗi.

“Xin lỗi tất cả vì màn trình diễn quá tệ. Trong tháng 11 tới, chúng tôi sẽ giành trọn 6 điểm”, Haaland chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo lịch, ở đợt tập trung vào tháng 11 tới, Na Uy sẽ lần lượt gặp Slovenia (14/11) và Kazakhstan (17/11) ở 2 trận đấu cuối của bảng B UEFA Nations League 2024-25.

Biên Thùy (SHTT)
 
Top