Lộ diện HLV được MU tiếp cận để thay thế Ten Hag trong Hè

FED

Well-known member
Bài đăng
7,863
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
hoeness-hlv-mu.jpg

MU quyết định không sa thải Erik ten Hag sau khi đánh giá lại thành tích của đội bóng mùa trước, bao gồm chức vô địch Cúp FA hồi tháng 05. Chiến lược gia Hà Lan cũng được gia hạn thêm một năm hợp đồng, theo điều khoản đã đồng ý trước đó.

Nhiều nhân vật trong ban lãnh đạo MU, bao gồm đồng sở hữu Jim Ratcliffe và Dave Brailsford từng lên tiếng về các HLV có thể thay thế Ten Hag, trong đó có Thomas Tuchel và Roberto De Zerbi. Đội bóng cũng được cho là đã thảo luận với hai HLV này.

Ten Hag sau đó được đề nghị tiếp tục làm HLV, sau khi Brailsford và các đại diện đội bóng tới gặp ông ở Ibiza, theo Daily Mail.

Tuy vậy, MU được cho là đã có liên lạc với HLV Hoeness, 42 tuổi. Theo Bild, đại diện MU đã tiếp cận Hoeness ở thời điểm ông cũng được Chelsea và Bayern Munich chú ý, nhưng chiến lược gia Đức đã thẳng thắn từ chối.

Hoeness mùa trước dẫn dắt Stuttgart tới ngôi nhì bảng Bundesliga, chỉ sau đội vô địch Bayer Leverkusen và xếp trên Bayern Munich.

Hoeness tỏ ra hài lòng khi được MU tiếp cận, nhưng tin rằng ông chưa thể kết thúc công việc ở Stuttgart, do đó đã từ chối đề nghị về với sân Old Trafford.

Sau khi Ten Hag được MU gia hạn hợp đồng và chi tiền chiêu mộ cầu thủ, thành tích của đội bóng vẫn chưa cải thiện rõ rệt khiến chiến lược gia Hà Lan một lần nữa hứng chịu sức ép sa thải. Tuchel và Graham Potter được coi là các phương án thay thế ông.

Ban lãnh đạo MU tuần trước họp tại trụ sở INEOS ở Knightsbridge (Anh) để thảo luận nhiều vấn đề, trong đó có tương lai của Ten Hag. Tuy vậy, đội bóng chưa đưa ra thông báo chính thức, trong khi HLV Hà Lan vẫn tự tin rằng ông sẽ không bị sa thải.

Ten Hag vừa dẫn dắt United trải qua khởi đầu tệ nhất tại Premier League, khi họ hiện chỉ đứng thứ 14 trên BXH với 8 điểm sau 7 trận. Tệ hơn, Quỷ đỏ cũng đã không thắng trong năm trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Ngoài các ứng viên kể trên, một số HLV khác có thể được bổ nhiệm trong trường hợp Ten Hag bị sa thải bao gồm Edin Terzic, người vừa rời Borussia Dortmund hồi mùa Hè vừa qua và Ruud van Nistelrooy, hiện đang là trợ lý cho Ten Hag.

Hồ Anh (SHTT)
 
Top