Bố của ngôi sao Son Heung-min lĩnh án vì bạo hành trẻ em

FED

Well-known member
Bài đăng
7,896
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Mới đây, Tòa án quận Chuncheon đã ra lệnh cho Son Woong-jung, Son Heung-yun (anh trai của Son Heung-min) và một HLV khác tại học viện bóng đá Son, mỗi người phải nộp phạt 3 triệu won (tương đương 2.220 USD). Cả ba cũng được yêu cầu hoàn thành 40 giờ tham gia chương trình điều trị về lạm dụng trẻ em.

Các bị cáo có thể kháng cáo trong vòng 7 ngày kể từ khi có phán quyết. Quyết định này được đưa ra khoảng 2 tháng sau khi các công tố viên tại Chuncheon cáo buộc 3 HLV này có hành vi lạm dụng thể chất và tinh thần các cầu thủ trẻ tại trung tâm đào tạo bóng đá mang tên Son Woong-jung.

woong-jong.jpg

Ông Son Woong-jung chối tội khi bị cáo buộc bạo hành trẻ em.

Sau khi bị tuyên án, ông Son Woong-jung gửi lời xin lỗi trước tòa. Ông khẳng định đội ngũ HLV ở học viện "chưa bao giờ có phát ngôn hoặc hành xử không dựa trên tình yêu với trẻ nhỏ".

Sự việc xảy ra khi bố mẹ của một cầu thủ tố cáo ông Son Woong-jung và nhân viên với cảnh sát địa phương vào tháng 3. Cảnh sát chuyển vụ việc cho bên công tố một tháng sau đó. Bố mẹ nạn nhân tiết lộ con trai "bị một trong hai huấn luyện viên đánh bằng cờ phạt góc và phải chịu sự lạm dụng bằng lời nói".

Một học viên khác nói với cảnh sát rằng HLV bắt cậu và các đồng đội chạy từ cột gôn tới giữa sân trong vòng 20 giây sau khi họ thua một trận đấu. Khi không hoàn thành trong thời gian quy định, họ bị phạt chống đẩy và bị đánh vào mông.

Ông Son Woong-jung đang giữ chức vụ Giám đốc tại học viện. Ông phủ nhận mọi hành vi sai trái. Tuy nhiên, bố của Son cũng đưa ra lời xin lỗi và hứa sẽ xem xét lại phương pháp huấn luyện ở học viện.

Ông Son Woong-jung cũng từng là một cầu thủ bóng đá. Son Heung-min nhiều lần nói anh trưởng thành từ sự giáo dục nghiêm khắc của bố.

Trong sự nghiệp, Son là cầu thủ châu Á đầu tiên giành giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh năm 2022 cùng với Salah của Liverpool. Năm 2020, sao xứ Hàn đoạt giải Puskas của FIFA dành cho Bàn thắng đẹp nhất năm. Son đã 8 lần được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất châu Á.

Minh Ngọc (SHTT)
 
Top