MU tước vai trò đại sứ, ngừng trả lương cho Sir Alex Ferguson

FED

Well-known member
Bài đăng
7,872
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Theo The Athletic, đồng sở hữu MU, Sir Jim Ratcliffe phê duyệt kế hoạch cắt giảm chi phi bằng cách loại Sir Alex Ferguson ra khỏi vai trò đại sứ.

Cựu HLV người Scotland vẫn sẽ hoạt động với tư cách thành viên trong hội đồng quản trị (không tham gia điều hành). Ngoài ra, ông luôn được chào đón trong các trận đấu của MU.

sir-alex-pa-19599.jpg

Sir Jim và Sir Alex xem MU trên khán đài - Ảnh: PA

Sau khi từ chức năm 2013, Ferguson chủ yếu đóng vai trò đại sứ của MU, và không can thiệp vào chuyên môn tại sân Old Trafford. Theo báo cáo tài chính năm 2014 của MU, Sir Alex đã ký thỏa thuận với khoản thu nhập 2,16 triệu bảng cho các công việc của ông, kéo dài hơn một thập kỷ.

Được biết, Sir Jim Ratcliffe đã gặp trực tiếp ngài Ferguson để nói về các biện pháp cắt giảm chi phí, bao gồm việc không trả cho ông mức lương bảy con số nữa. Các nguồn tin từ MU cho biết mọi việc đã được giải quyết trong hòa bình, và Ferguson sẽ tiếp tục giữ vai trò giám đốc không điều hành của CLB.

Đây là nỗ lực mới nhất của Ineos kể từ ngày tiếp quản hoạt động bóng đá ở đội chủ sân Old Trafford. Hè năm nay, hơn 250 nhân viên của "Quỷ đỏ" bị cho thôi việc, giúp đội bóng tiết kiệm khoảng 10 triệu bảng tiền lương. Bữa tiệc Giáng sinh hàng năm do CLB tổ chức cũng bị hủy bỏ.

Ngoài ra, MU đã thu hồi thẻ tín dụng từ các giám đốc cấp cao, ngừng chi trả các chuyến đi miễn phí cho nhân viên tới trận chung kết FA Cup gặp Man City vào tháng 5.

Minh Ngọc (SHTT)
 
Top