Real Madrid mạnh tay với Mbappe giữa ồn ào dính nghi án hiếp dâm

FED

Well-known member
Bài đăng
7,878
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Ngôi sao người Pháp được phát hiện bị CLB xóa khỏi một bức ảnh trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của Real Madrid.

real-madrid-mbappe-quang-cao-rm-fc-9407.jpg

Nhờ Jude Bellingham mà Mbappe được phát hiện bị Real Madrid gạt khỏi chiến dịch quảng cáo mới nhất. Ảnh: tài khoản cá nhân Bellingham và tài khoản Real Madrid FC

Điều này đến trong bối cảnh Kylian Mbappe đang dính ồn ào với nghi án hiếp dâm ở Thụy Điển, được truyền thông nước này loan đi.

Đáng nói, người hâm mộ chỉ biết được điều này nhờ… Jude Bellingham, với hình ảnh được anh đăng tải trước đó (hiện đã bị xóa) thì có sự góp mặt của Mbappe.

Có suy đoán rằng, Real Madrid 'xóa' Mbappe khỏi hình ảnh quảng bá vì 'đụng' nhà tài trợ, nhưng điều này thành không thuyết phục khi Eduardo Camavinga cũng chung nhà tài trợ như tiền đạo người Pháp, vẫn được giữ lại.

Mbappe những ngày qua liên tục gặp những rắc rối bên ngoài sân cỏ, sau khi vắng mặt ở đợt tập trung tuyển Pháp kỳ FIFA Days tháng 10.

Lý do là bởi, HLV Deschamps đồng ý để đội trưởng của họ nghỉ ngơi sau khi dính chấn thương hôm 25/9. Nhưng thực tế, Mbappe vẫn ra sân chơi cho Real Madrid, nên đã vướng phải những chỉ trích nặng nề, xem nhẹ ĐTQG và dành mối ưu tiên cho gã khổng lồ La Liga.

kylian-mbappe-shutterstock-9408.jpg

Mbappe gần đây liên tiếp dính những ồn ào tiêu cực

Cầu thủ này sau đó được phát hiện đi chơi ở Thụy Điển, có mặt trong một hộp đêm. Và giờ đây anh bị đồn đại dính nghi án hiếp dâm trong kỳ nghỉ 2 ngày ở đây.

Truyền thông Thụy Điển, gồm các tờ Aftonbladet và Expressen và đài truyền hình SVT, đồng loạt đưa tin vào thứ Ba (15/10), rằng, tên Kylian Mbappe xuất hiện trong một cuộc điều tra về tội hiếp dâm và tấn công tình dục tại một khách sạn ở Stockholm, đêm 10/10.

Phía Mbappe tức giận phủ nhận, tuyên bố đó là thông tin bịa đặt và ám chỉ có một âm mưu bôi nhọ và hạ bệ đội trưởng tuyển Pháp trong lúc đang tranh chấp về lương, thưởng với đội bóng cũ PSG.

Theo Lâm Hoàng (VietNamNet)
 
Top