Eric Cantona văng tục, mắng thẳng sếp MU vì dám 'phũ' với Sir Alex Ferguson

FED

Well-known member
Bài đăng
7,878
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Sir Alex Ferguson đã mất vai trò đại sứ toàn cầu của MU với mức lương 2,16 triệu bảng Anh một năm, sau cuộc gặp trực tiếp thẳng thắn với Sir Jim Ratcliffe. Quyết định này là một phần của chiến dịch cắt giảm chi phí tại câu lạc bộ.

Sir Alex Ferguson, 82 tuổi, người từng gắn bó với MU trong 26 năm và giành được 38 danh hiệu, được cho là đã đón nhận tin tức này một cách vui vẻ. Sir Alex Ferguson vẫn được lãnh đạo MU chào đón tiếp tục tham dự các trận đấu của MU tại Old Trafford, nơi ông thường được chụp ảnh ngồi cạnh Sir Jim Ratcliffe.

screenshot_1341-670f7a55bf3ba.jpg

Cantona tức giận vì Fergie bị cắt hợp đồng

Tuy nhiên, quyết định này của INEOS và Sir Jim Ratcliffe đã gây ra làn sóng phản đối từ các huyền thoại của câu lạc bộ, trong đó có Eric Cantona.

Trên MXH, cựu cầu thủ từng giành 9 danh hiệu với MU, trong đó có 4 chức vô địch Premier League, giận dữ viết: “Sir Alex Ferguson có thể làm bất cứ điều gì ông ấy muốn ở câu lạc bộ cho đến ngày qua đời.

Đây là hành động thiếu tôn trọng. Thực sự là 1 điều đáng hổ thẹn. Sir Alex Ferguson mãi mãi là ông chủ của tôi. Và tôi sẽ ném tất cả bọn họ vào một túi phân lớn”.

Cựu hậu vệ của MU, Rio Ferdinand cũng đã đưa ra quan điểm của mình về tin tức này khi đăng trên Twitter: “Nếu Sir Alex Ferguson có thể bị loại, thì không ai an toàn ở MU, bất kỳ ai cũng có thể bị như vậy ngay bây giờ. INEOS đang gửi thông điệp đến bất kỳ ai ở câu lạc bộ?!?”.

Trong khi đó, Sir Jim Ratcliffe đã chứng minh rằng ông không ngại làm mất lòng nhiều người khi quyết định những gì cảm thấy là đúng tại MU. Tỷ phú tập đoàn INEOS này đã sa thải 250 người, khoảng 1/4 nhân viên ở MU trong nỗ lực tiết kiệm chi phí ở CLB.

Ratcliffe cũng ra lệnh hủy bỏ những chi phí theo truyền thống ở MU mà ông thấy không cần thiết, bao gồm bữa tiệc giáng sinh, miễn phí cho các nhân viên đến sân Wembley xem trận chung kết FA Cup, từ chối chi thưởng 50.000 USD/năm cho những nhân viên cống hiến cho MU trên 30 năm.

Biên Thùy (SHTT)
 
Top