MU bí mật đàm phán với Zidane, tương lai của Ten Hag tính bằng ngày

FED

Well-known member
Bài đăng
7,896
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Ngày 16/10, Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đã chính thức bổ nhiệm Thomas Tuchel làm tân HLV trưởng ĐTQG. Quyết định này đã phần nào giảm bớt áp lực đối với Erik Ten Hag, bởi Tuchel từng được xem là ứng viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng tại MU trong trường hợp đội bóng này quyết định thay đổi người cầm quân.

Nhưng ghế của Erik Ten Hag chưa vững. Theo thông tin từ tờ Mirror, một ứng viên tiềm năng rất được tập đoàn INEOS của Sir Jim Ratcliffe ủng hộ, đó chính là Zinedine Zidane. Mặc dù nhà cầm quân người Pháp vẫn chưa xuất hiện công khai, nhưng ký giả Samuel Meade tiết lộ rằng các cuộc đàm phán bí mật giữa hai bên đang diễn ra.

hlv-zidane-bi-mat-dam-phan-voi-lanh-dao-mu-nguy-co-ten-hag-mat-ghe-tang-cao-ten-hag-zidane-495-copy-1200-740-copy-1729074933-248-width740height433.jpg

Rộ tin HLV Zidane thay Ten Hag dẫn dắt MU

Cũng theo Mirror, giám đốc điều hành Jean-Claude Blanc của tập đoàn INEOS rất hâm mộ Zidane và duy trì mối quan hệ thân thiết với chiến lược gia này.

Nhiều nguồn tin cho rằng Zidane muốn dẫn dắt ĐT Pháp nhưng chưa có cơ hội do Deschamps vẫn đang nắm quyền. Trong bối cảnh đó, ông Jean-Claude Blanc hi vọng sẽ thuyết phục Zizou tới Old Trafford thay Ten Hag.

3 danh hiệu Champions League liên tiếp mà Zidane mang về cho Real là điều mà INEOS cảm thấy phấn khích với dự án này. Dù Zidane từng tuyên bố ông không hoàn toàn thoải mái khi nói tiếng Anh nhưng đây cũng không phải là vấn đề quá lớn.

Cuối tuần này MU sẽ chạm trán Brentford trong bối cảnh họ có thể vắng tới 10 cầu thủ vì chấn thương, mới nhất là trường hợp của tân binh Manuel Ugarte. Thậm chí, Ten Hag chỉ còn mỗi một hậu vệ cánh duy nhất là Diogo Dalot.

Theo tờ Daily Mail, thì chỉ cần một thất bại trước Brentford là cựu huấn luyện viên Ajax sẽ bay ghế ngay lập tức.

Biên Thùy (SHTT)
 
Top