Nhận định Atletico Madrid vs Barcelona - Điểm tựa sân nhà

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải VĐQG Tây Ban Nha - Atletico Madrid vs Barcelona

Thời gian thi đấu: 22/11/2020 03:00 Chủ nhật (GMT+7)

|So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|



---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Atletico Madrid xếp thứ 3 VĐQG Tây Ban Nha với 17 điểm sau 7 vòng đấu.

2. Barcelona xếp thứ 8 VĐQG Tây Ban Nha với 11 điểm sau 7 vòng đấu.

3. Atletico Madrid thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ ra tài 50%)

4. Barcelona thắng 6, hòa 2, thua 2 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ ra tài 40%)

5. Đối đầu trước đây Atletico Madrid thắng 1, hòa 4, thua 5 trong 10 trận đấu ( tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ ra tài 40%)



[Ý kiến của chuyên gia]



Tại sân chơi La Liga mùa này Atletico Madrid đang cho thấy được những thành công nhất định của mình. Thực tế là vậy khi mà Atletico Madrid đang là đội bóng duy nhất duy trì được thành tích bất bại ở mùa giải với 5 trận thắng và 2 trận hòa. Dù đang xếp thứ 3 tại bảng xếp hạng hiện nay nhưng với Atletico Madrid họ có rất nhiều cơ hội để vươn lên dẫn đầu bảng đấu bởi hiện nay họ đang thi đấu ít hơn 2 vòng so với đội dẫn đầu.



Không chỉ có những thành công kể trên mà đối với Atletico Madrid họ còn cho thấy được sự chắc chắn của mình. Trong khi hàng công đã sở hữu được 17 bàn thắng ghi được thì hàng thủ của đội bóng thủ đô mới chỉ để thua 2 bàn thắng sau 7 vòng đấu. Chính vì vậy người hâm mộ Atletico Madrid hoàn toàn có thể hy vọng vào một kết quả tốt nhất cho đội nhà tại vòng đấu sắp tới.



Về phía Barcelona, màn thể hiện của thầy trò HLV Ronald Koeman ở mùa giải năm nay thực sự có rất nhiều điều đáng phải lo ngại tới. Barcelona đã nhận 2 thất bại và 2 trận hòa trong khi chỉ thắng 3 vòng đấu từ đầu mùa giải tới nay. Khoảng cách cho cuộc đua vô địch với Barcelona lên tới 9 điểm cho dù họ đang thi đấu ít hơn 2 vòng đấu nhưng cũng thực sự có rất nhiều khó khăn.



Sẽ phải làm khách trên sân của Atletico Madrid vòng đấu sắp tới đây với Barcelona thực sự sẽ là một thử thách đầy những khó khăn với họ. Thật vậy bởi không chỉ phong độ không tốt ở đấu trường quốc nội mùa này mà với Barcelona họ cũng thường gặp khó trước đối thủ trước đây. Vì vậy chuyên gia Bongdalu cho rằng Barcelona sẽ khó có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn ở vòng đấu sắp tới đây của mình.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Chọn Atletico Madrid +0/0.5

Tỷ số: 1-1
 

Bài mới

Top