Báo Hàn Quốc tiến cử 3 cầu thủ Việt Nam cho các CLB K.League

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Truyền thông Hàn Quốc tiếp tục có bài viết về các tuyển thủ Việt Nam có khả năng thi đấu tại K.League.



Nguyễn Văn Toàn, Đoàn Văn Hậu và Phan Văn Đức là những cái tên được đề cử cho FC Seoul, đội bóng đang thi đấu ở giải VĐQG Hàn Quốc.

Tờ FM Korea nêu quan điểm đây là những cầu thủ phù hợp mà FC Seoul nên chiêu mộ đi cùng với tiêu đề bài viết: "Ba cầu thủ Việt Nam được tiến cử cho FC Seoul".

Báo Hàn Quốc tiến cử 3 cầu thủ Việt Nam cho các CLB K.League


"FC Seoul gặp khó trong các đợt tấn công biên, tuy nhiên vấn đề cũng nằm ở hàng thủ. Đội bóng Hàn Quốc không đủ chiều sâu ở vị trí này. Ở vị trí hậu vệ, FC Seoul có Kwang-min và Kim Jin-ya, nhưng lại không có những phương án dự bị chất lượng".

"Đoàn Văn Hậu là cầu thủ hiếm hoi của Việt Nam sở hữu chiều cao tới 1m85, nặng 80kg và từng sang châu Âu. Văn Hậu sẽ là phương án dự bị rất hữu ích ở vị trí hậu vệ trái, thậm chí cả trung vệ".

"Văn Toàn sở hữu tốc độ rất tốt và khả năng tấn công ấn tượng. Bản thân Văn Toàn cũng đang có hy vọng sang K-League. Vì thế, FC Seoul nên chiêu mộ Văn Toàn làm phương án chiến lược trong hiệp 2". FM Korea cho biết.

FC Seoul là CLB giàu thành tích ở Hàn Quốc với 6 lần giành chức vô địch K.League, lần gần nhất là vào năm 2016. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng từng giành rất nhiều danh hiệu quốc nội khác nhau. Ở đấu trường quốc tế, FC Seoul cũng có 2 lần vào tới Chung kết AFC Champions League.

Trọng Nguyễn (Nguoiduatin.vn)
 
Top