HLV Solskjaer giải thích việc Pogba liên tiếp vắng mặt trong đội hình MU

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Dù được dự kiến sẽ trở lại trong trận đấu gặp Istanbul Basaksehir nhưng tiền vệ Paul Pogba một lần nữa không có mặt trong danh sách đăng kí thi đấu của Manchester United.



Chấn thương của Pogba bất ngờ gặp diễn biến xấu, đó là lý do khiến tiền vệ người Pháp không kịp bình phục trong trận đấu rạng sáng nay của MU.

Trước đó, tiền vệ này đã có một pha va chạm trong đợt tập trung tuyển quốc gia dẫn đến chấn thương mắt cá. Điều đó dẫn đến việc anh chưa thể trở lại thi đấu cho Man United trong 2 trận gần nhất.

"Mắt cá chân của Paul Pogba bị sưng lên. Cậu ấy đã tập luyện ngày hôm qua nhưng cảm thấy không ổn. Và sáng nay, nó được xác nhận rằng, Pogba không thể thi đấu". HLV Solskjaer chia sẻ.

HLV Solskjaer giải thích việc Pogba liên tiếp vắng mặt trong đội hình MU


Rõ ràng chấn thương của Pogba không quá nghiêm trọng và NHM Quỷ đỏ kỳ vọng anh sẽ trở lại trong trận đấu cuối tuần này gặp Southampton.

Việc Pogba vắng mặt đã tạo điều kiện cho Donny Van de Beek cơ hội đá cặp với Fred ở giữa sân và cầu thủ người Hà Lan đã thể hiện khá tốt. Tuy nhiên, sự trở lại của số 6 vẫn là rất quan trọng khi anh vẫn là một cầu thủ đẳng cấp và cần thiết trong những trận đấu quan trọng sắp tới.

Trọng Nguyễn (Nguoiduatin.vn)
 
Top