'Ibrahimovic giờ còn khỏe hơn 10 năm trước'

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Đó là những phát biểu của Gennaro Gattuso về người đồng đội cũ đang đạt phong độ thăng hoa trong màu áo AC Milan - Zlatan Ibrahimovic.



Cuối tuần qua, Zlatan Ibrahimovic tiếp tục tỏa sáng với cú đúp giúp AC Milan có chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Napoli, đội bóng của HLV Gennaro Gattuso. Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên sau hơn 10 năm, AC Milan giành chiến thắng tại San Paolo.

'Ibrahimovic giờ còn khỏe hơn 10 năm trước'


Ibrahimovic thể hiện phong độ khó tin ở tuổi 39

Sau trận đấu, Gattuso đã phải dành nhiều lời khen cho đội bóng cũ, và cả người đồng đội cũ Zlatan Ibrahimovic, chân sút mới đón sinh nhật lần thứ 39 hồi đầu tháng 10 vừa qua.

"AC Milan rất tin tưởng vào Ibrahimovic và tin vào những gì họ đang làm. Có cảm giác Ibrahimovic khỏe hơn chính cậu ấy 10, 12 năm trước. AC Milan tạt bóng rất nhiều vì biết Ibrahimovic sẽ giải quyết tốt những pha bóng ấy. Chúng tôi đã để cho họ có quá nhiều cơ hội làm điều đó" - thuyền trưởng của Napoli thừa nhận.

Với chiến thắng kể trên, AC Milan tiếp tục duy trì mạch bất bại từ đầu mùa và đòi lại ngôi đầu bảng Serie A từ tay Sassuolo. Đội bóng áo xọc đỏ đen có 20 điểm, nhỉnh hơn đội nhì bảng 2 điểm.

Với cá nhân Ibrahimovic, ngôi sao người Thụy Điển đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Serie A với 10 pha lập công, hơn 2 bàn so với người xếp sau là Cristiano Ronaldo.

'Ibrahimovic giờ còn khỏe hơn 10 năm trước' - 1


Ngôi sao người Thụy Điển dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu đến cuối năm

Nhưng một thông tin đáng tiếc đó là, bộ phận y tế của Milan mới đây đã xác nhận Ibrahimovic dính chấn thương gân khoeo. Với chấn thương này, cầu thủ sinh năm 1981 sẽ cần khoảng 4 tuần ngồi ngoài dưỡng thương.

Điều này đồng nghĩa với việc, Ibrahimovic sẽ vắng mặt ở các trận gặp Lille, Fiorentina, Celtic, Sampdoria, Sparta Praha, Parma, Genoa và Sassuolo. Anh chỉ có thể trở lại ở màn đại chiến với Lazio (24/12) cũng như Juventus (7/1/2021).

Duy Anh (Nguoiduatin.vn)
 
Top