Nhân viên tang lễ bị sa thải, dọa giết vì chụp ảnh với thi thể Maradona

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Một nhân viên tang lễ đã bị fan dọa giết sau khi chụp và đăng bức ảnh selfie với di thể 'Cậu bé Vàng' Diego Maradona lên mạng xã hội.



Zing đưa tin, đêm 26/11 (giờ Hà Nội), Matias Morla, luật sư đồng thời là người đại diện của Diego Maradona, đã tố cáo hành vi chụp ảnh với thi thể huyền thoại Argentina trước khi đóng nắp áo quan của một nhân viên thuộc nhà tang lễ Pinier.

Ông viết trên trang cá nhân: "Diego Molina là một tên vô lại khi chụp ảnh bên cạnh áo quan của Diego Maradona. Để tưởng nhớ người bạn của mình, tôi sẽ không dừng lại cho đến khi bắt hắn phải trả giá cho hành vi sai trái này".

Nhân viên tang lễ bị sa thải, dọa giết vì chụp ảnh với thi thể Maradona


Hình ảnh bất kính của Diego Molina mới di thể Maradona

Trong bức ảnh, Diego Molina tạo dáng bên cạnh linh cữu của biểu tượng bóng đá thế giới vừa qua đời, đặc biệt là với bàn tay phải đặt lên đầu cựu danh thủ này.

Theo Daily Mail, ngay sau khi tấm hình được lan truyền, một làn sóng phẫn nộ của các cổ động viên Argentina nổi lên trên mạng xã hội. Người hâm mộ Maradona yêu cầu sự trừng phạt sau hành động tồi tệ này của Molina.

Nhân viên tang lễ bị sa thải, dọa giết vì chụp ảnh với thi thể Maradona - 1


Việc Molina (áo trắng) chụp ảnh với thi thể huyền thoại Maradona được cho là hành động bất kính với "Cậu bé vàng". Ảnh: Backgrid.

- Đ**** tên ngu xuẩn này, mày đang làm cái trò gì thế?

- Chặt ngay 2 bày tay thối tha của nó đi. Tại sao nó dám làm trò đó?

- Hắn ta nên bị tước quyền công dân Argentina. Hắn đã làm điều bất kính với Maradona

- Tôi muốn gã béo chụp ảnh bên di thể Diego phải chết. Tôi muốn hắn ta chết

- Thật khốn kiếp! Sao hắn có thể làm được điều ngu ngốc đó được nhỉ?

- Tên to xác này, đúng là óc ***

Lúc này, theo một vài nguồn tin từ Argentina, Molina đã bị sa thải còn gia đình anh chàng này thì không dám ra khỏi nhà vì sợ bị CĐV trút giận.

Trong khi đó, Argentinos Juniors, CLB đầu tiên Maradona khoác áo muốn vụ việc phải được đưa ra tòa án để xét xử với hình phạt thích đáng.

Thùy Dương (Nguoiduatin.vn)
 
Top