Anh trai ruột buồn bã chia sẻ hình ảnh chưa bao giờ thấy của Chí Tài

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Chí Thiện cũng thông báo những thông tin liên quan đến tang lễ của em trai ruột.



Anh Chí Thiện - một thành viên của ban nhạc gia đình "Chi Tai's Brothers" và cũng là anh trai ruột của cố nghệ sĩ vừa chia sẻ 2 bức hình kỉ niệm đặc biệt của em trai ruột. Đầu tiên là khoảnh khắc thời trẻ của Chí Tài trong thời điểm mới sang Mỹ.

Lúc này, nam danh hài sinh năm 1958 trông khá gầy và hồn nhiên ngồi đàn hát cùng người thân. Bức hình thứ 2 chụp cả ban nhạc từng "làm mưa làm gió" ở thị trường hải ngoại. Không chỉ Chí Tài, ca sĩ Phương Loan cũng xuất hiện xinh đẹp trong khung hình này.

Anh trai ruột buồn bã chia sẻ hình ảnh chưa bao giờ thấy của Chí Tài


Hình ảnh nơi sẽ tổ chức tang lễ cho cố nghệ sĩ Chí Tài.

Khi nhìn 2 bức hình, nhiều khán giả không giấu được sự xúc động và gửi lời chia buồn, động viên tinh thần đến anh Chí Thiện.

Được biết, khi nghe tin em ruột qua đời sau cơn đột quỵ, anh Chí Thiện đã không khỏi bàng hoàng và hụt hẫng. Trong suốt những ngày qua, dù rất đau buồn nhưng anh vẫn cố gắng để hỗ trợ em dâu, người thân chuẩn bị tang lễ cho cố nghệ sĩ Chí Tài được chu đáo nhất.

Keyboard một thời của "Chi Tai’s Brothers" cũng vừa thông báo theo nguyện vọng của gia đình, tiền mua vòng hoa và phúng điếu từ đồng nghiệp, khán giả để tưởng nhớ cố nghệ sĩ sẽ được chuyển thành tiền vào "Quỹ từ thiện Chí Tài" nhằm giúp đồng bào bị thiên tai ở miền Trung, Việt Nam.

Từ 11h đến 17h ngày 18/12 (giờ địa phương), lễ thăm viếng và cầu nguyện cho cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra ở giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ). Thánh lễ an táng sẽ tiếp tục được cử hành vào lúc 10h ngày 19/12 tại địa điểm này.

Nghi thức hoả táng sẽ được diễn ra vào 13h ngày 19/12 tại nghĩa trang Peek Family. Sau đó, vào ngày 22/12, tro cốt của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery.

Anh trai ruột buồn bã chia sẻ hình ảnh chưa bao giờ thấy của Chí Tài - 1


Hình ảnh thời trẻ, lúc mới sang Mỹ của cố nghệ sĩ.

Anh trai ruột buồn bã chia sẻ hình ảnh chưa bao giờ thấy của Chí Tài - 2


Bức hình kỉ niệm của ban nhạc gia đình Chi Tai's Brothers.

Theo Ngọc Anh (Trí Thức Trẻ)
 
Top