Một thập kỷ của những mỹ nhân 'trẻ - đẹp - ồn ào' nhất Vbiz hiện nay: Ai cũng vụt sáng thành sao hạng A rồi chìm trong scandal, riêng 'Nữ hoàng thị ph

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Đều là những mỹ nhân trẻ tuổi, sở hữu nhan sắc và danh tiếng nổi bật trong showbiz nhưng các sao Việt này cũng đã trải qua cả một thập kỷ của sự đổi thay và hoàn thiện.



2020 là năm đánh dấu sự khép lại của một thập kỷ. Trong giới showbiz, hành trình 10 năm cũng đã chứng kiến không ít sự thay đổi của những mỹ nhân từ chỗ tân binh mới bước vào nghề đến vị trí sao hạng A, từ cô nàng “kẹo ngọt” đến “biểu tượng sexy”,...

Để nói về những mỹ nhân có sự thay đổi rõ rệt về hình ảnh, danh tiếng, cũng như thị phi trong giới giải trí thì Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Hương Giang, Angela Phương Trinh là những cái tên khá tiêu biểu.

Angela Phương Trinh

Một thập kỷ của những mỹ nhân 'trẻ - đẹp - ồn ào' nhất Vbiz hiện nay: Ai cũng vụt sáng thành sao hạng A rồi chìm trong scandal, riêng 'Nữ hoàng thị phi' bỗng quay đầu đầy ngỡ ngàng


Angela Phương Trinh vốn là một sao nhí nổi tiếng, được công nhận về cả ngoại hình lẫn diễn xuất. Sau “Mùi ngò gai”, “Người mẹ nhí”,... Angela Phương Trinh nhanh chóng “gây bão” khi ngoại hình càng lớn càng xinh xắn, duyên dáng. Nét ấn tượng nhất về cô nàng vào khoảng 10 năm về trước là sự hồn nhiên, nhí nhảnh, cực kỳ đáng yêu.

Thế nhưng, bắt đầu từ năm 2011, Angela Phương Trinh bất ngờ thay đổi hoàn toàn khi chuyển sang hình ảnh “hở bạo”, cùng với đó là danh xưng “nữ hoàng thị phi”. Ở tuổi vị thành niên, Phương Trinh liên tục gây xôn xao khi khoe da thịt quá đà, bỏ học sớm, phẫu thuật thẩm mỹ, yêu đại gia hơn 20 tuổi, vi phạm luật giao thông, bị cấm diễn vì mặc sexy…

Thậm chí, cô nàng khi đó còn không ngần ngại có những phát ngôn khiến công chúng “giật mình” như: “Có đại gia xin trả 20 nghìn đô để gặp tôi 20 phút”, “Thưởng 1 tỷ cho ai chứng minh tôi nâng ngực”, “Sẵn sàng kiểm tra trinh tiết”,... Đây có thể nói là giai đoạn thị phi nhất của Angela Phương Trinh khi công chúng chỉ nhớ đến cô với những scandal thay vì diễn xuất hay ca hát.

Vậy mà, không ai ngờ có một ngày “gái hư” lại muốn quay đầu. Năm 2018 chính là cột mốc đánh dấu “sự trưởng thành” của Phương Trinh khi cô thú nhận: “Ở độ tuổi của một cô gái mới lớn, suy nghĩ chưa tới, tôi thoải mái nói những điều mình nghĩ, làm những thứ mình thích mà quên mất nhìn đến hậu quả lâu dài mà mình gây ra”.

Phương Trinh thay đổi hoàn toàn từ khi trở thành Phật tử. Người đẹp 25 tuổi dần rút khỏi các hoạt động showbiz, dành toàn bộ thời gian bên gia đình và làm thiện nguyện. Cuộc sống của cô bình yên và giản dị, ăn chay trường, hầu như hình ảnh nào của Phương Trinh khi xuất hiện cũng mặc áo dài hoặc đồ Phật tử. Nhờ đó mà danh xưng “nữ hoàng thị phi” một thời dần phai nhạt, thiện cảm của công chúng dành cho cô cũng ngày một nhiều hơn.

Ninh Dương Lan Ngọc

Một thập kỷ của những mỹ nhân 'trẻ - đẹp - ồn ào' nhất Vbiz hiện nay: Ai cũng vụt sáng thành sao hạng A rồi chìm trong scandal, riêng 'Nữ hoàng thị phi' bỗng quay đầu đầy ngỡ ngàng - 1


Tính đến 2020 thì Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã có đúng 10 năm vào nghề. Nhìn lại đoạn hành trình 1 thập kỷ qua, Ninh Dương Lan Ngọc xứng đáng được gọi tên vào danh sách những sao Việt có sự thay đổi vượt bậc về cả nhan sắc lẫn sự nghiệp.

Những ngày mới bước chân vào showbiz, hình ảnh của Lan Ngọc chỉ là một cô gái giản dị, chân chất và kém nổi bật về cả nhan sắc và gu thời trang. Dù dần dần tham gia nhiều sự kiện, hoạt động trong giới giải trí và có phần trau chuốt diện mạo hơn nhưng phải đến năm 2015, Lan Ngọc mới thực sự có bước chuyển mình mạnh mẽ trong về hình ảnh.

Những năm gần đây, Lan Ngọc bước vào thời kỳ “thăng hoa” khi nhan sắc lên hương rõ ràng, thậm chí còn chiếm vị trí vững chắc trong top những sao nữ có ngoại hình nổi bật nhất Vbiz. Phong cách thời trang của Lan Ngọc cũng được nâng cấp đáng kể, nữ diễn viên hoàn toàn “cân” được mọi phong cách từ năng động, cá tính đến thanh lịch, sang trọng, và cả gợi cảm, quyến rũ.

Sự nghiệp của Lan Ngọc cũng đang ở giai đoạn đỉnh cao khi cô phủ sóng hàng loạt gameshow truyền hình “hot” nhất hiện nay, có trong tay hàng loạt vai diễn truyền hình được khán giả yêu thích và phim điện ảnh có doanh thu thuộc top cao nhất. Hình ảnh năng động, đáng yêu và năng lượng của Ninh Dương Lan Ngọc trong mỗi lần xuất hiện đã giúp cô có được lượng fan đông đảo nhất nhì trong số các nghệ sĩ nữ Vbiz hiện nay.

Ở thời điểm hiện tại, mọi thứ của Lan Ngọc đều đang “nở rộ” nhưng đời tư của cô lại vô cùng kín đáo. Lan Ngọc từng hẹn hò và vướng tin đồn với một số sao nam như La Thành, Minh Luân hay gần đây nhất là Chi Dân, nhưng cô chưa bao giờ tiết lộ sâu về chuyện tình cảm của mình. Có thể thấy rõ ràng ở Lan Ngọc là một cô gái năng nổ, nhiệt huyết trong nghệ thuật nhưng cũng rất khôn ngoan, khéo léo ở cuộc sống riêng.

Gần đây, Lan Ngọc cũng ghi tên vào "hội những sao Việt bị anti-fan tấn công" khi bị cho là tỏ thái độ, vô lễ không chào Thủy Tiên trong sự kiện. Dù người trong cuộc đều đã lên tiếng đính chính nhưng sự việc này vẫn khiến hình ảnh "ngọc nữ" của cô bị ảnh hưởng đáng kể.

Chi Pu

Một thập kỷ của những mỹ nhân 'trẻ - đẹp - ồn ào' nhất Vbiz hiện nay: Ai cũng vụt sáng thành sao hạng A rồi chìm trong scandal, riêng 'Nữ hoàng thị phi' bỗng quay đầu đầy ngỡ ngàng - 2


Những năm 2009 - 2010, Chi Pu là một hot girl ở Hà Nội, là một “cô nàng kẹo ngọt” đúng nghĩa trong mắt giới trẻ. Ở cô nàng này có thể nhận thấy sự thay đổi phong cách rất rõ ràng qua từng giai đoạn.

Sau hình ảnh hot girl ngọt ngào, tươi sáng thì Chi Pu dần chuyển sang hình ảnh cá tính, sành điệu khi “Nam tiến” vào năm 2014. Lúc này, cô tập trung cho mục tiêu trở thành diễn viên và bắt đầu đa dạng hóa phong cách. Mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện giải trí, Chi Pu mang đến một hình ảnh mới mẻ từ nổi loạn, trẻ trung đến dịu dàng, thanh lịch hay trưởng thành, quyến rũ.

Trong số những mỹ nhân Việt có xuất thân là hot girl, Chi Pu thể hiện tham vọng showbiz rõ ràng nhất. Sau khi thử sức ở mảng diễn xuất, Chi Pu tiếp tục lấn sân sang âm nhạc và cũng bắt đầu từ cột mốc này mà cái tên Chi Pu dần gắn liền với thị phi. Chưa bàn đến việc giọng hát của người đẹp sinh năm 1993 bị khán giả chê lần này lượt khác, phát ngôn "cứ cầm mic lên là ca sĩ" của cô không chỉ khiến khán giả "chướng tai" mà nhiều nghệ sĩ cũng phải lên tiếng "bất bình".

Kể từ lúc tập làm ca sĩ, hình ảnh của cô cũng táo bạo và gợi cảm một cách chóng mặt. Không thể phủ nhận nhan sắc của Chi Pu ngày càng thăng hạng, ngang ngửa với những mỹ nhân đàn chị, thậm chí chẳng lép vế khi đọ sắc với sao quốc tế. Tuy nhiên, phong cách ăn mặc của cô dần chuyển sang khoe thân táo bạo, phô diễn 3 vòng dù là lúc đi diễn, đi sự kiện hay ảnh đời thường trên mạng xã hội. Thậm chí nhiều lần cộng đồng mạng còn chỉ trích cô vì những trang phục mỏng manh, phô phang quá mức.

Về đời sống tình cảm, Chi Pu từ chỗ được yêu mến hết mực trong lúc thân thiết Gil Lê đến nay đã bị không ít fan quay lưng vì thờ ơ như người dưng với bạn thân cũ. Gần đây, cô cũng vướng lùm xùm yêu lại bạn trai cũ của bạn thân, tạo nên vụ "drama" chia bè kéo phái trên mạng xã hội với Quỳnh Anh Shyn.

Hương Giang

Một thập kỷ của những mỹ nhân 'trẻ - đẹp - ồn ào' nhất Vbiz hiện nay: Ai cũng vụt sáng thành sao hạng A rồi chìm trong scandal, riêng 'Nữ hoàng thị phi' bỗng quay đầu đầy ngỡ ngàng - 3


Nếu nói trong 10 năm qua, mỹ nhân Việt nào có sự thay đổi choáng ngợp nhất thì Hương Giang chính là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên. Năm 2010, Hương Giang vẫn còn là một ai đó chưa được công chúng biết đến. Tới năm 2012, Hương Giang Idol trở thành một hiện tượng mới trong lịch sử cuộc thi âm nhạc đình đám.

Giai đoạn 2013 - 2017, Hương Giang hoạt động với vai trò ca sĩ, được khán giả nhớ đến nhưng không để lại dấu ấn sâu đậm nào từ hình ảnh cá nhân đến tác phẩm nghệ thuật. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Hương Giang rất nỗ lực để thay đổi bản thân từng ngày. Từ hình ảnh cô gái chuyển giới với đường nét gương mặt, gu thời trang còn nhiều thiếu sót, khuyết điểm, Hương Giang tìm ra thế mạnh của bản thân là sự gợi cảm, gu thời trang cũng ngày càng thăng hạng.

Nhưng cũng trong giai đoạn này, Hương Giang mắc phải lỗi lầm lớn nhất trong sự nghiệp là xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân khi quay chương trình. Không những đồng nghiệp phản ứng gay gắt, khán giả đồng loạt tẩy chay, phẫn nộ mà mọi hoạt động nghệ thuật của Hương Giang lúc đó gần như bị đóng băng.

Năm 2018 là cột mốc sáng chói khi cái tên Hương Giang được vang danh ở Thái Lan với ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Mọi lùm xùm trong quá khứ dường như bị quên lãng hoàn toàn, Hương Giang trở về với vị thế của một ngôi sao, được nhiều khán giả yêu mến, ủng hộ và xem là nhân vật truyền cảm hứng. Từ đây, con đường trở thành một ngôi sao giải trí, ngôi sao gameshow của Hương Giang rộng mở. Liên tiếp các sản phẩm âm nhạc của cô được khán giả đón nhận nồng nhiệt, khiếu ăn nói duyên dáng giúp Hương Giang phủ sóng dày đặc các chương trình truyền hình "hot" nhất hiện nay.

Tuy nhiên, 2020 thì lại là một năm "hạn" của Hương Giang. Nếu như giữa năm 2020, chuyện tình mới nở của Hương Giang và Matt Liu được tung hô bao nhiêu, mỗi câu nói trên show truyền hình của cô được gật gù tán thưởng bao nhiêu thì cuối năm là lúc cô hứng trọn làn sóng tẩy chay và chỉ trích dữ dội của cộng đồng anti-fan lên tới hơn 100.000 người. Dù sự việc đã dần lắng xuống, Hương Giang cũng đã xuất hiện trở lại nhưng dư âm của vụ lùm xùm đã khiến tên tuổi cô không còn rực rỡ và được yêu mến như trong 2 năm qua.

Theo Biện Bạch Hiển (Pháp Luật & Bạn Đọc)
 
Top