Dự báo u ám về năm 2021 của nhà tiên tri Nostradamus

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Nostradamus dự báo về hàng loạt diễn biến u ám có thể xảy ra trong năm 2021, gồm các binh sĩ được cấy vi mạch vào não, một tiểu hành tinh va vào trái đất.



Dự báo u ám về năm 2021 của nhà tiên tri Nostradamus


Dự báo u ám về năm 2021 của nhà tiên tri Nostradamus. Ảnh: Express

Theo Express, nhà chiêm tinh học người Pháp từ thế kỷ 16 đã viết ra một danh sách gồm hàng nghìn dự báo từ năm 1555, nhiều dự đoán của ông dường như đã trở thành hiện thực sau đó.

Một số tiên đoán chính xác của Nostradamus có thể kể đến như sự trỗi dậy của Hitler, vụ ám sát Tổng thống mỹ John F. Kenneydy, Thế chiến 2. Chính vì vậy, nhiều người không khỏi tò mò nhà tiên tri Nostradamus đưa ra những dự báo gì về vận mệnh thế giới năm 2021.

Căn cứ vào những lời sấm truyền của Nostradamus, các nhà nghiên cứu cho hay ông đưa ra dự đoán rằng nhân loại có thể đối mặt với nạn đói, chiến tranh, thiên tai và dịch bệnh tồi tệ trong năm 2021. Xuất phát từ việc thế giới đang chạy đua nghiên cứu vắc xin và phương pháp điều trị cho hàng triệu người mắc COVID-19, một số nhà nghiên cứu cho rằng đây chính là dịch bệnh mà Nostradamus nhắc đến.

Đại dịch COVID-19 sẽ tiếp tục gây ảnh hưởng lớn đến tình hình thế giới trong năm 2021. Theo đó, hậu quả mà đại dịch này gây ra có thể đẩy người dân ở một số nơi vào tình trạng thiếu thốn lương thực. Nostradamus cũng tiên tri một số nước trên thế giới sẽ xảy ra xung đột vì vấn đề lãnh thổ. Những cuộc chiến này sẽ ảnh hưởng tới nhiều nước và gây ra những bất ổn chính trị - xã hội.

Thêm nữa, Nostradamus dự báo rằng, bước sang năm 2021, tình trạng biến đổi khí hậu tiếp tục diễn ra, nước biển dâng cao. Đây được xem là những nguyên nhân có thể đẩy nhân loại đến ngày tận thế.

Nostradamus đưa ra các dự đoán cho mỗi năm, tới tận năm 3797 và những phán đoán về năm 2021 của ông khá u ám. Nhà tiên tri này được cho là đã ám chỉ về cuộc tấn công của một tiểu hành tinh khi viết: “Trên trời, người ta sẽ nhìn thấy lửa và một vệt dài tia lửa”.

Các nhà quan sát về sự va chạm đã xác định được đó là tiểu hành tinh 2009 KF1. Và rằng, vụ va chạm với trái đất có thể xảy ra vào 6/5/2021.

Một dự báo có phần đáng sợ khác là các binh sĩ được cấy vi mạch vào não sẽ được trình làng trong năm nay.

Theo Nostradamus, năm 2021 việc sử dụng các công nghệ tiên tiến với các binh sĩ trên toàn cầu sẽ được nâng cao đáng kể. Phán đoán này tiếp sức cho thông tin mà Giám đốc cơ quan tình báo quốc gia Mỹ John Ratcliffe từng đưa ra: đó là, Trung Quốc đang phát triển các binh sĩ có năng lực sinh học nâng cao.

Nhà chiêm tinh học còn dự báo, một nhà khoa học của Nga sẽ tạo ra một vũ khí sinh học có thể tàn phá xã hội.

Đức Minh (nguoiduatin.vn)
 
Top