Ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Ca sĩ Vân Quang Long, cựu thành viên nhóm 1088, 41 tuổi, vừa qua đời tại Mỹ, nguyên nhân được cho là đột quỵ.



Tối ngày 29/12, Quách Tuấn Du livestream khi nghe tin cựu thành viên nhóm 1088 - ca sĩ Vân Quang Long qua đời. Vừa khóc, anh vừa gọi điện cho một người bạn để báo tin: "Anh Long mất thiệt em ơi. Ảnh bị đột quỵ trong lúc ngủ, trước đó ảnh cũng đi ăn uống với gia đình rồi về tắm rửa. Tắm rồi xong ngủ, không biết do thời tiết bên đó hay sức khoẻ anh Long yếu nên đi luôn.

Long với anh là bạn thân nữa, chơi với nhau ở ngoài đời rồi còn cùng quê ở Đồng Tháp. Mới thời gian này năm ngoái đi từ thiện chung, phát tiền cho những bệnh nhân nghèo trong bệnh viện. Xong nó về tổ chức tiệc thôi nôi cho con, về lại Mỹ là trúng đợt dịch Covid-19 luôn đó. Từ đó đến nay là không về nước được luôn, nó cũng gọi rồi khóc vì nhớ Việt Nam, chưa về kịp thì mất rồi đó".

Ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời


Quách Tuấn Du livestream khóc và kể lại thông tin về người bạn thân thiết Vân Quang Long

Ca sĩ Khánh Ngọc cũng thảng thốt: "Tôi nghe tin mà rụng rời. Không thể tin được".

Ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời - 1


Ca sĩ Vân Quang Long

Vân Quang Long tên thật Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 tại TP HCM. Anh từng là thành viên nhóm nhạc nam 1088 rất được yêu thích đầu thập niên 2000. Sau khi nhóm tan rã, anh kết hợp cùng ca sĩ Cẩm Ly tạo thành đôi song ca ăn khách. Ngoài ra, Vân Quang Long còn phát hành nhiều album, MV với tư cách ca sĩ solo. Anh từng một thời đắt show ở các tỉnh phía Nam.


HP (Nguoiduatin.vn)
 
Top