Neymar: Cuộc sống xa hoa với lương 86 tỷ đồng mỗi tháng

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Với mức lương 3,06 triệu euro mỗi tháng (khoảng 86,47 tỷ VND), Neymar trải qua cuộc sống xa hoa của một "Hoàng tử bóng đá" đúng nghĩa.



Neymar và thu nhập khổng lồ

Khi Neymar rời Barcelona năm 2017 để gia nhập PSG, yếu tố đầu tiên không phải chuyên môn mà phụ thuộc hoàn toàn vào kinh tế.

Neymar: Cuộc sống xa hoa với lương 86 tỷ đồng mỗi tháng


Với thu nhập cao, Neymar sống theo phong cách một ông hoàng

Theo đó, ở Paris, Neymar nhận mức lương 36,8 triệu euro mỗi năm, hay xấp xỉ 3,06 triệu euro/tháng (3,74 triệu USD, tương đương 86,47 tỷ đồng). Đây là tiền lương cao thứ hai bóng đá thế giới, chỉ sau Lionel Messi (40 triệu euro/năm ở Barca).

Đây mới chỉ riêng tiền lương thi đấu cho PSG, chưa tính những khoản thu nhập khác từ việc khai thác hình ảnh cá nhân, với hàng loạt hợp đồng quảng cáo.

Forbes cho biết, Neymar là VĐV thể thao có kiếm nhiều tiền thứ 4 thế giới trong năm 2020, và xếp thứ 7 danh sách những người nổi tiếng có thu nhập cao nhất, lên đến hơn 78,12 triệu euro (95,5 triệu USD)

Như vậy, chỉ riêng tiền lương cố định, Neymar kiếm được mỗi tuần khoảng 714.000 euro.

Với số tiền khổng lồ, "Hoàng tử bóng đá Brazil" trở thành một trong những nhân vật được chú ý nhất Paris về phong cách sống.

Hiện tại, Neymar sống trong một dinh thự 5 tầng có kiến trúc ấn tượng, được xây dựng từ những năm 1950, nằm cách trung tâm Paris 10 km.

Tòa nhà có diện tích 10.000 mét vuông, với một hồ bơi trong nhà khổng lồ được thiết kế ở tầng hầm.

Neymar: Cuộc sống xa hoa với lương 86 tỷ đồng mỗi tháng - 1


Tòa nhà mà Neymar đang thuê

Từ hồ bơi đặt những chiếc ghế có tầm nhìn ra khu vườn rộng 5.000 mét vuông. Bên cạnh có phòng xông hơi khô, phòng tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ và một căn phòng rộng khác cho các hoạt động giải trí tùy thích.

Ngôi nhà thuộc sở hữu của nam diễn viên người Pháp, Gerard Depardieu. Neymar trả 14.000 euro tiền thuê mỗi tháng.

Neymar mê tốc độ nhưng không sở hữu nhiều xe sang như các đồng nghiệp. Anh "chỉ" có hai chiếc Ferrari, GTC4 Lusso giá 300.000 euro và 455 Italia trị giá 180.000 euro.

Tài sản của cầu thủ 28 tuổi này cũng bao gồm chiếc máy bay Cessna 680 trị giá 7,5 triệu euro, chở tối đa 12 hành khách và có thể di chuyển khoảng 5.130 km liên tục mà không cần dừng lại để tiếp nhiên liệu, đạt tốc độ tối đa 890 km/h.

Hưởng thụ kiểu Neymar

Giống như những người Brazil khác, với chất samba trong máu, Neymar là tín đồ cuồng nhiệt của những buổi tiệc âm nhạc và sự náo nhiệt.

Neymar: Cuộc sống xa hoa với lương 86 tỷ đồng mỗi tháng - 2


Neymar thuê hộp đêm Yoyo tổ chức sinh nhật 28 đầy ấn tượng

Neymar là khách hàng quen thuộc của hộp đêm YOYO, nằm gần tháp Eiffel, nơi những DJ hàng đầu thế giới Dimitri From Paris và Trentemoller từng biểu diễn.

Điều Neymar thường làm là thuê độc quyền hộp đêm YOYO để tổ chức những bữa tiệc cho riêng mình.

Trong lần sinh nhật 28, ngôi sao của PSG tổ chức bữa tiệc ồn ào với các đồng đội như Angel Di Maria, Mauro Icardi, Marco Verratti, Keylor Navas, Thiago Silva... Bên cạnh đó, còn có một loạt siêu mẫu gợi cảm.

Ở Paris, mọi người đều biết Neymar luôn đến nhà hàng Boteco - nơi phục vụ các món ăn Brazil.

"Tôi yêu Boteco, một nhà hàng Brazil và quán bar cocktail nhỏ tuyệt vời", Neymar từng tâm sự trong cuộc trò chuyện với Emirates.com.

Mỗi khi sang Dubai, UAE (chủ yếu cho các hoạt động thương mại), Neymar gần như luôn tìm đến nhà hàng sang trọng Nusr-Et Steakhouse để thưởng thức món bít tết.

Neymar: Cuộc sống xa hoa với lương 86 tỷ đồng mỗi tháng - 3


Neymar luôn đến nhà hàng Boteco

Tất nhiên, một điều không thiếu khác trong cuộc sống hưởng thụ của Neymar là tiệc tùng xa hoa với những người đẹp nổi tiếng.

Ngoài việc thường xuyên thay người yêu, Neymar duy trì tình bạn với nhiều siêu mẫu, ca sĩ hoặc diễn viên. Nói cách khác, vây quanh anh luôn là những bóng hồng, với các bữa tiệc siêu đắt.

Cũng vì hưởng thụ mà Neymar đôi lúc bỏ bê sự nghiệp, dễ chấn thương nặng, để rồi chưa bao giờ đạt đến đỉnh cao như kỳ vọng. Anh không thể kế thừa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo để ẵm Quả bóng Vàng.

Neymar sẽ bước sang tuổi 29 sau chưa đầy một tháng nữa (5/2), và với việc luôn chạy theo cuộc sống xa hoa như thời gian qua, có lẽ không bao giờ anh thực hiện được mục tiêu mà bản thân tuyên bố khi rời Barca: "Tôi đến PSG để trở thành số 1 thế giới".

Theo Đại Phong (Vietnamnet.vn)
 
Top