Sau cái xoa đầu của HLV Kim Sang-sik, Công Phượng có bị 'bắt chết' bởi cựu tiền vệ tài ba của ĐTVN?

FED

Well-known member
Bài đăng
7,986
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Vào lúc 17h00 hôm nay, CLB của Công Phượng, Bình Phước sẽ làm khách trước Hòa Bình ở vòng một giải hạng Nhất 2024/25. Đây là trận đấu tâm điểm của giải hạng nhất hôm nay bởi sẽ có sự góp mặt của siêu sao Công Phượng.

Trước đó, Công Phượng đã cùng Bình Phước thi đấu với CLB Trẻ TP.HCM tại vòng loại cúp Quốc gia. Trận ấy, Công Phượng chỉ mất 5 phút là có được bàn thắng. Tiếc rằng sau khi ghi bàn, màn trình diễn tiếp theo của Công Phượng chưa thật sự hấp dẫn. Anh bị thay ra ở khoảng đầu hiệp hai để nghỉ ngơi dưỡng sức.

Có thể thấy sau thời gian dài ít thi đấu tại Nhật Bản, cả phong độ và thể lực của Công Phượng đều phần nào giảm sút.

Tuy nhiên, Công Phượng đã từng là siêu sao có đẳng cấp cao bậc nhất bóng đá Việt Nam. Bởi thế, NHM mong đợi từng ngày sự trở lại của ngôi sao này, trận đấu chiều nay với Hòa Bình cũng không ngoại lệ.

11-1729910944006-17299109441201323033807.jpg

Công Phượng ghi bàn nhưng chơi chưa tốt trước CLB Trẻ TP.HCM (Ảnh: Linh Đan).

Cần biết ở trận trước, HLV Kim Sang-sik đã tới tận nơi xem Công Phượng thi đấu, hết trận còn gặp động viên, xoa đầu Công Phượng rất thân mật. Hành động đó là lời khẳng định, HLV Kim Sang-sik đang mở cánh cửa lên ĐTVN cho Công Phượng, miễn là anh kịp trở lại phong độ tốt.

Sự động viên của ông Kim càng khiến người ta chờ đợi hơn vào việc Công Phượng tìm lại phong độ, rồi có thể cống hiến cho ĐTQG tại AFF Cup vào cuối năm.

Hôm nay, Hòa Bình FC sẽ là một "hòn đá" lớn trong hành trình tìm lại đỉnh cao của Công Phượng. Một điểm thú vị là Hòa Bình FC hiện được dẫn dắt bởi HLV Quốc Vượng, cũng là một người con xứ Nghệ giống Công Phượng. Thời còn thi đấu, Quốc Vượng cũng là siêu sao trên ĐTVN, rất tài hoa ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Bây giờ khi dẫn dắt Hòa Bình, HLV Quốc Vượng xây dựng được một tập thể mạnh về phòng ngự và cũng mượn mà trong tấn công. Hàng thủ của CLB Hòa Bình sẽ là thách thức lớn cho Công Phượng, có lẽ là lớn hơn cả trước CLB Trẻ TP.HCM.

Liệu Công Phượng có thể vượt qua được trở ngại lần này và lại tỏa sáng, ghi bàn hay không? Hay anh sẽ bị "bắt chết" bởi hàng thủ được xây dựng bởi người đàn anh Quốc Vượng?

Mong rằng khi kết hợp cùng ông thầy Anh Đức - một cựu tiền đạo kỳ cựu cả ở V.League lẫn ĐTVN, Công Phượng sẽ tiến bộ từng ngày để mang đến niềm vui và niềm tin cho NHM.

Theo Đoàn Dự (Nguoiduatin.vn)
 

Bài mới

Top