Lionel Messi bỏ lỡ nhiều cơ hội, Inter Miami vẫn giành chiến thắng quan trọng

FED

Well-known member
Bài đăng
7,986
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Lionel Messi và các đồng đội bước vào vòng play-off giải nhà nghề Mỹ (MLS) trong trận đấu với Atalanta United. Messi tiếp tục là trung tâm trong những đợt tấn công của Inter Miami sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian gần đây.

lionelmessi0-1729928534778-17299285348391169733754.jpg

Lionel Messi góp công với 1 đường kiến tạo trong trận thắng của Inter Miami (Ảnh: Reuters)

Tuy nhiên, Messi trong trận đấu này dù chơi hay nhưng không thể có được bàn thắng dù tung ra 9 pha dứt điểm. Thủ thành Brad Guzan đã trình diễn phong độ xuất sắc khi liên tục có những pha cản phá. Ngay cả khi thủ thành Guzan đã bó tay, cột dọc vẫn từ chối bàn thắng của Messi.

Chơi kiểm soát thế trận ngay từ những phút đầu, Luis Suarez sớm ghi bàn mở tỉ số cho Inter Miami ngay ở phút thứ 2 với pha trích mũi giày đầy bất ngờ. Atalanta có bàn gỡ của Lobzhanidze ở phút 39.

Sang đến hiệp hai, Inter Miami vẫn áp đặt thế trận chủ động chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Phút 60 từ đường chuyền của Messi, Jordi Alba tung ra cú sút trái phá từ ngoài vòng cấm giúp Inter Miami vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-1. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Lionel Messi cùng các đồng đội có ưu thế trước trận lượt về diễn ra vào ngày 2/11 trên sân nhà của Atlanta United. Trong trường hợp trận đấu thứ ba phải diễn ra, màn chạm trán giữa hai đội sẽ được tổ chức vào ngày 9/11 tại SVĐ Fort Lauderdale.

Nếu vượt qua Atalanta United, Inter Miami sẽ gặp đội thắng trong cuộc đối đầu giữa Orlando City và Charlotte FC.

Theo Như Đạt (Vov.vn)
 

Bài mới

Top