V.League đột nhiên tăng sức hút, khiến 3 cầu thủ Thái Lan muốn đến Việt Nam

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
V.League 2021 hứa hẹn rất nhiều điều hấp dẫn, khiến không ít ngôi sao của bóng đá Thái Lan cũng muốn góp mặt chinh chiến.



Mới đây, người môi giới cầu thủ quốc tế, Traisit Thongdang bất ngờ chia sẻ với truyền thông: "Đang có 3 cầu thủ Thái Lan muốn đến Việt Nam, đều là tuyển thủ quốc gia cả, gồm Sanrawat Dechmitr, Pokklaw Anan và Adisak Kraisorn. Hiện họ vẫn đang còn hợp đồng với CLB chủ quản, nên muốn đi với dạng cho mượn. Trường hợp của Adisak có vẻ chắc chắn, cậu ấy đã nói với tôi là sẽ chắc chắn đi được".

Theo tìm hiểu, các cầu thủ trên gặp một vướng mắc là những CLB Việt Nam e ngại cầu thủ Thái Lan không hơn nhiều nội binh nên muốn thử việc, còn các ngôi sao Thái Lan thì không thích như vậy. Ở V.League, các CLB vẫn chuộng ngoại binh cao lớn, khỏe mạnh hơn là mẫu nhỏ, khéo như Thái Lan.

V.League đột nhiên tăng sức hút, khiến 3 cầu thủ Thái Lan muốn đến Việt Nam


Sanrawat Dechmitr (trái) và Pokklaw Anan

Trở lại với 3 ngôi sao Thái Lan trên, Adisak Kraisorn từng làm Vua phá lưới AFF Cup 2018. Pokklaw Anan thì từng ghi bàn vào lưới Việt Nam ở vòng loại World Cup 2018 hồi năm 2015. Sanrawat Dechmitr cũng là cái tên quen mặt ở tuyến giữa của Voi chiến.

Trong tình hình đại dịch Covid-19 khiến nhiều giải bóng đá gặp khó khăn, như Thai League cũng đang phải tạm hoãn, thì V.League có điều kiện tổ chức tốt hơn hẳn. Hướng về mùa 2021, nhiều CLB Việt Nam cũng rất chịu chi để bổ sung nhân sự. Vì vậy, không lạ nếu các cầu thủ Thái Lan bất ngờ muốn chuyển hướng đến Việt Nam thi đấu.

Theo Đoàn Dự (Pháp luật và Bạn đọc)
 
Top