Bayern xác nhận theo đuổi Upamecano, MU hết cơ hội

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Bayern Munich luôn có lợi thế lớn trong việc chiêu mộ các cầu thủ thi đấu ở giải VĐQG Đức.



Bayern Munich xem trung vệ Dayot Upamecano là mục tiêu hàng đầu trong kì chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Đội bóng này sẽ chia tay David Alaba và cầu thủ của RB Leipzig được cho là cái tên thay thế xứng đáng.

Giám đốc điều hành của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge vừa xác nhận sự quan tâm đến trung vệ 22 tuổi này. Điều này khiến cho những đội bóng khác theo đuổi Upamecano cảm thấy chùn chân:

"Tất nhiên là chúng tôi phải đàm phán về thương vụ này. Không chỉ với cầu thủ này mà là cần phải đạt thỏa thuận về nguyên tắc với tất cả các vị trí mà chúng tôi muốn, đồng thời CLB cần phải làm gì đó. Có lẽ là quá sớm cho các thỏa thuận được hoàn tất".

Bayern xác nhận theo đuổi Upamecano, MU hết cơ hội


Theo truyền thông Đức, Upamecano sẽ không gia hạn hợp đồng với RB Leipzig. Điều đó đồng nghĩa với việc mức giá phá vỡ hợp đồng 42 triệu euro của cầu thủ này vẫn tồn tại.

Đây không phải là con số nhỏ nhưng với tiềm năng của trung vệ người Pháp, nhiều đội bóng lớn như Man United, Juventus, Barcelona rất sẵn sàng bỏ ra.

Tuy nhiên với việc Bayern Munich nhảy vào tranh chấp, các đội bóng khác sẽ gặp bất lợi hơn. Hùm xám xứ Bavaria luôn có lợi thế trong việc thuyết phục những cầu thủ ở giải Đức, và Upamecano cũng không ngoại lệ.

Trọng Nguyễn (Nguoiduatin.vn)
 
Top