Nhận định Huesca vs Villarreal - Khó cản Tàu ngầm

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải VĐQG Tây Ban Nha - Huesca vs Villarreal

Thời gian thi đấu: 23/1/2021 20:00 Thứ bảy (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|



---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Huesca đang xếp thứ 20 tại giải VĐQG Tây Ban Nha với 12 điểm sau 19 vòng đấu.

2. Villarreal đang xếp thứ 4 tại giải VĐQG Tây Ban Nha với 33 điểm sau 19 vòng đấu.

3. Thành tích đối đầu Huesca thắng 1, hòa 5, thua 2 (tỷ lệ thắng kèo 75%, tỷ lệ tài 30%).

4. Huesca thắng 1, hòa 3, thua 6 (tỷ lệ thắng kèo 30%, tỷ lệ tài 30%).

5. Villarreal thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ ra tài 60%).



[Ý kiến của chuyên gia]



Lật lại quá khứ, Huesca có thành tích đối đầu khá tốt trước Villarreal, đối thủ được đánh giá cao hơn họ khá nhiều. Cụ thể, trong 3 lần gặp gỡ gần nhất giữa 2 đội, đội chủ sân El Alcoraz đều bất bại. Đáng chú ý, 2 lần gần nhất tiếp đón Villarreal trước đó, Huesca giành 1 chiến thắng và 1 trận hòa.



Tuy nhiên, đây là thời điểm mà Huesca đang chơi rất tệ. 7 trận đấu đã qua, đội bóng vùng Aragon đều không biết đến mùi chiến thắng và để thua tới 6. Hiện tại, Huesca vẫn đang chôn chân ở khu vực cuối bảng với vỏn vẹn 12 điểm, kém khu vực an toàn 6 điểm.



Bởi thành tích nghèo nàn đó, HLV Michel đã bị BLĐ đội bóng sa thải. Người lên thay là Pacheta. Dù vậy, chiến lược gia 52 tuổi này vẫn chưa thể giúp Huesca chơi khởi sắc hơn. Bằng chứng là ở trận đấu ra mắt, Huesca đã để thua Getafe với tỷ số 0-1. Đã thế, ở màn tiếp đón Villarreal hôm nay, Huesca còn mất tới 4 trụ cột là Sandro Ramirez, Juan Carlos Real, Andrés Fernández và Pablo Insua.



Trong khi đó, Villarreal đang có phong độ khá ấn tượng. 3 vòng gần nhất, Tàu ngầm vàng đều bất bại và giành tới 2 chiến thắng. Cách đây ít ngày, họ vừa có trận hòa đầy tiếc nuối trước Granada. Nhìn rộng ra, trong 25 lần ra sân đã qua, Villarreal chỉ để thua duy nhất 1 trận. Đó là thất bại 0-2 trên sân của ông lớn Sevilla.



Đây cũng là thời điểm mà hàng công đội khách đang chơi rất bùng nổ. 5 trận đã qua thì có tới 4 trận Villarreal ghi được từ 2 bàn thắng vào lưới đối phương. Dù không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Gerard Moreno vì chấn thương, nhưng sức công phá của Villarreal vẫn được đảm bảo với Moi Gomez, Paco Alcacer hay tài năng trẻ Ruben Pena, người rất hay trong trận hòa 2-2 trước Granada.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Villarreal -0.5

Tỷ số: 0-1
 
Top