Đồng đội xác nhận Messi đang được PSG mời ký hợp đồng

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Những thông tin liên quan đến tương lai của Lionel Messi đang ngày càng xuất hiện nhiều.



Tiền vệ Leandro Paredes, đồng đội Messi tại ĐT Argentina, xác nhận rằng PSG đang rất muốn có ngôi sao hàng đầu này trong mùa Hè 2021. Nếu không có gì thay đổi, Messi sẽ rời Barca vào thời điểm đó dưới dạng chuyển nhượng tự do.

“Việc chuyển tới đội bóng mới là tùy thuộc vào Leo, bởi PSG đang cố gắng thuyết phục anh ấy. Được huấn luyện bởi một huấn luyện viên đồng hương và nghĩ đến cơ hội được ra sân cùng Leo là một cảm giác tuyệt vời. Tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra”. Paredes chia sẻ trên Corriere dello Sport.

Đồng đội xác nhận Messi đang được PSG mời ký hợp đồng


Cách đây không lâu, Giám đốc thể thao của PSG, ông Leonardo đã công khai tuyên bố muốn có được sự phục vụ của Messi trong kỳ chuyển nhượng Hè 2021.

Rõ ràng với cơ hội sở hữu Messi lớn hơn bao giờ hết, các đội bóng như PSG không giấu diếm ý định của mình.

Hiện tại Barcelona vẫn chưa thể quyết định việc gia hạn hợp đồng với Messi. Đội bóng này cần đến khoảng tháng 3, khi Chủ tịch mới của đội được bầu xong với có quyền quyết định.

Tuy nhiên với những gì đang diễn ra, khả năng Messi ra đi là khá cao. Mùa này, Barca đang bị bỏ khá xa ở La Liga đồng thời cũng gặp không ít khó khăn tại Champions League. Nếu tình hình tiếp diễn, Messi sẽ không còn lưu luyến ở lại sân Camp Nou vào cuối mùa.

Trọng Nguyễn (Nguoiduatin.vn)
 
Top