Nhận định Newcastle vs Leeds United - Bắn hạ chích chòe

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải Ngoại Hạng Anh - Newcastle vs Leeds United

Thời gian thi đấu: 27/1/2021 01:00 Thứ tư (GMT+7)

|So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|



---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Newcastle xếp thứ 16 Ngoại Hạng Anh với 19 điểm sau 19 vòng đấu.

2. Leeds United xếp thứ 12 Ngoại Hạng Anh với 23 điểm sau 18 vòng đấu.

3. Newcastle thắng 0, hòa 3, thua 7 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 30%, tỷ lệ ra tài 30%)

4. Leeds United thắng 4, hòa 0, thua 6 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ ra tài 50%)

5. Đối đầu trước đây Newcastle thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận đấu ( tỷ lệ thắng kèo 33.33%, tỷ lệ ra tài 33.33%)



[Ý kiến của chuyên gia]



Sau những thành công ở giai đoạn đầu mùa giải thì phong độ gần đây của Newcastle đang có những sa sút nghiêm trọng. Thật vậy bởi sau trận thua trước Aston Villa vừa qua Newcastle đã kéo dài thành tích không biết mùi thắng lợi của mình lên con số 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường gần đây với chỉ 3 trận hòa cùng với đó là 7 thất bại thực sự đáng thất vọng với người hâm mộ họ.



Những kết quả đáng buồn của Newcastle trong thời gian vừa qua chính là những lý khiến họ đã rơi xuống vị trí thứ 16 của bảng xếp hạng mùa này. Mặc dù hiện nay Newcastle vẫn còn nhiều hơn nhóm xuống hạng tới 7 điểm nhưng với khoảng cách như hiện nay thì người hâm mộ Chích chòe có thể phải lo lắng cho phần còn lại của mùa giải bởi nếu không thể cải thiện thì những khó khăn phía trước của họ sẽ còn rất nhiều.



Về phía Leeds United, từng được xem như một ngựa ô tại Ngoại hạng Anh ở phần đầu mùa giải nhưng họ đã không thể giữ vững được phong độ và tinh thần của mình. Leeds United đã rơi xuống vị trí thứ 12 của bảng xếp hạng với 23 điểm có được mặc dù không phải là quá tệ nhưng ít nhiều họ cũng tạo ra những tiếc nuối với người hâm mộ bởi ở phần đầu mùa giải họ còn có được những vị thứ tốt hơn.



Chuyến làm khách trên sân Newcastle sắp tới đây với Leeds United họ đang được giới chuyên môn đánh giá cao khi đội chủ nhà đang có những sa sút rất nhiều trong thời gian gần đây. Chuyên gia Bongdalu cũng cho rằng đây là điều không bất ngờ gì nhiều khi mà năng lực của Leeds United hiện tại cũng có sự cân bằng và phong độ so với đối thủ là ổn định hơn. Vì vậy Leeds United nhiều khả năng sẽ có được 3 điểm ở vòng đấu sắp tới.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Chọn Leeds United -0.5

Tỷ số: 0-2
 
Top