Nhận định Crystal Palace vs West Ham United - Derby cân sức

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải Ngoại Hạng Anh - Crystal Palace vs West Ham United

Thời gian thi đấu: 27/1/2021 01:00 Thứ tư (GMT+7)

|So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|



---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Crystal Palace xếp thứ 13 Ngoại Hạng Anh với 23 điểm sau 19 vòng đấu.

2. West Ham United xếp thứ 7 Ngoại Hạng Anh với 32 điểm sau 19 vòng đấu.

3. Crystal Palace thắng 2, hòa 4, thua 4 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 60%, tỷ lệ ra tài 40%)

4. West Ham United thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ ra tài 30%)

5. Đối đầu trước đây Crystal Palace thắng 2, hòa 5, thua 3 trong 10 trận đấu ( tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ ra tài 60%)



[Ý kiến của chuyên gia]



Không có bất ngờ nào được Crystal Palace tạo ra khi vòng đấu gần đây nhất họ đã thất thủ 0-4 trên sân của đối thủ mạnh là Manchester City. Trận thua này khiến Crystal Palace rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng mùa này sau 19 vòng đấu của mình. Tuy nhiên, với Crystal Palace thì vị trí hiện tại của họ cũng đã phần nào phản ánh đúng năng lực của họ ở sân chơi này khi họ vốn cũng không phải được đánh giá cao.



Đến thời điểm hiện nay với Crystal Palace mục tiêu có thể nghỉ tới chính là việc tìm kiếm thêm những điểm số để có thể chắc chắn trụ hạng tại sân chơi này, trong khi với những tham vọng lớn hơn thì họ khó có thể nghỉ tới khi mà sự cạnh tranh của các đối thủ xếp trên họ tại bảng xếp hạng hiện nay năng lực vẫn được đánh giá cao Crystal Palace khá nhiều.



Phía bên kia sân, West Ham United đang có được phong độ thi đấu đầy thăng hoa và ấn tượng ở giai đoạn gần đây với những trận thắng liên tiếp có được của mình. Những kết quả này đã giúp West Ham United vươn lên xếp thứ 7 tại bảng hạng hiện nay và với tham vọng lớn hơn ở mùa giải thì họ vẫn còn rất nhiều khi mà khoảng cách giữa họ với vị trí nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu là khoảng cách 2 điểm không phải xa.



Làm khách trên sân Crystal Palace sắp tới với phong độ đang thi đấu thăng hoa ở thời gian này này West Ham United đang được đánh giá cao trước đối thủ của mình. Dù vậy, cuộc đối đầu giữa hai đội vốn cũng đã khá cân bằng từ trước khi mà 10 lần gặp nhau có tới 5 lần hai đội cầm chân nhau. Vì vậy chuyên gia Bongdalu cho rằng với sự cạnh tranh hiện nay của hai đội thì cũng khó có thể phân thắng bại trong lần gặp nhau sắp tới.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Chọn Crystal Palace +0/0.5

Tỷ số: 2-2
 
Top