Nhận định West Brom vs Man City - Khó thắng đậm

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải Ngoại hạng Anh - West Brom vs Man City

Thời gian thi đấu: 27/1/2021 03:15 Thứ tư (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|



---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. West Brom đang xếp thứ 19 tại giải Ngoại hạng Anh với 11 điểm sau 19 vòng đấu.

2. Man City đang đang xếp thứ 2 tại giải Ngoại hạng Anh với 38 điểm sau 18 vòng đấu

3. Thành tích đối đầu West Brom thắng 0, hòa 1, thua 9 (tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ tài 60%).

4. West Brom thắng 1, hòa 3, thua 6 trong 10 trận đấu gần đây nhất (tỷ lệ thắng kèo 30%, tỷ lệ ra tài 80%).

5. Man City thắng 10, hòa 0, thua 0 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 60%, tỷ lệ ra tài 40%).



[Ý kiến của chuyên gia]



Man City đang thể hiện phong độ hủy diệt. Thắng lợi 3-1 trước đội hạng dưới Cheltenham Town cách đây ít ngày là chiến thắng thứ 10 liên tiếp của The Citizens. Tính riêng tại giải Ngoại hạng Anh, thầy trò Pep Guardiola giành trọn 18 điểm tối đa trong 6 vòng đấu đã qua. Nhờ đó, họ đã leo lên vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng MU đúng 2 điểm và còn 1 trận chưa đá trong tay.



Giai đoạn thăng hoa vừa qua của Man City in đậm dấu ấn của hàng thủ. 6 vòng gần nhất, nửa xanh thành Manchester chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn. Cặp trung vệ John Stones và Ruben Dias đang chơi tuyệt hay và ăn ý với nhau. Trong khi đó, ở phía trên, các ngôi sao tấn công của Man City đang thay nhau ghi bàn.



Tuy nhiên, việc mất nhạc trưởng Kevin De Bruyne sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới lối chơi tấn công của Man City. Mọi đường lên bóng của The Citizens đều quá chân tiền vệ người Bỉ. Ở trận đấu gần nhất, Man City phải đợi tới phút thứ 81 mới có thể chọc thủng lưới đội hạng tư Cheltenham Town. Ngoài Kevin De Bruyne, chân sút chủ lực của họ trong nhiều mùa giải trước là Sergio Aguero cũng đang trong giai đoạn cách ly vì nhiễm Covid-19.



Bên kia chiến tuyến, dù đang ngụp lặn ở vị trí thứ 19 trên BXH, nhưng West Brom đang cho thấy sự khởi sắc ở 2 vòng đấu đã qua. Sau thắng lợi ấn tượng 3-2 trên sân của Wolves, The Baggies suýt chút nữa đã cầm hòa West Ham ngay trên sân đối phương.



Đừng quên West Brom dưới triều đại Sam Allardyce thường chơi rất hay trước các đội bóng lớn. Họ từng khiến các nhà ĐKVĐ Liverpool phải chia điểm và cầm hòa chính Man City tại Etihad dù bị thua trước. Sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng cho đội nhì bảng.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: West Brom +2

Tỷ số: 0-1
 
Top