Nhận định MU vs Sheffield United - Vùi dập

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải Ngoại hạng Anh - MU vs Sheffield United

Thời gian thi đấu: 28/1/2021 03:15 Thứ năm (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|



---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. MU đang xếp thứ 1 tại giải Ngoại hạng Anh với 40 điểm sau 19 vòng đấu.

2. Sheffield United đang xếp thứ 20 tại giải Ngoại hạng Anh với 5 điểm sau 19 vòng đấu.

3. Thành tích đối đầu MU thắng 5, hòa 1, thua 0 (tỷ lệ thắng kèo 16.67%, tỷ lệ tài 66.67%).

4. MU thắng 7, hòa 2, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây nhất (tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ ra tài 30%).

5. Sheffield United thắng 3, hòa 1, thua 6 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 30%, tỷ lệ ra tài 50%).



[Ý kiến của chuyên gia]



MU bước vào trận đấu này với sự tự tin cao độ. Đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer vẫn đang ngự trị trên ngôi đầu với 2 điểm nhiều hơn đối thủ cùng thành phố Man City. Tính ra, Quỷ đỏ đang trải qua mạch 13 trận bất bại liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh và giành tới 10 chiến thắng.



Bên cạnh đó, thắng lợi 3-2 trước Liverpool tại vòng 4 FA Cup mới đây cùng tiếp thêm sự hưng phấn rất lớn cho MU. Đó cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của họ trên sân nhà. Old Trafford không còn là miền đất dữ với Quỷ đỏ như hồi đầu mùa.



Hàng công của MU lúc này đang chơi cực kỳ bùng nổ. 2 trận vừa qua, họ nã vào lưới đối phương tới 5 bàn. Marcus Rashford và Bruno Fernandes đã nổ súng trở lại ở chiến thắng trước Liverpool. Paul Pogba thời gian gần đây cũng thường xuyên ghi những bàn thắng quan trọng, điển hình là 2 siêu phẩm vào lưới Fulham và Burnley.



Trái ngược với MU, Sheffield United đang ngụp lặn ở vị trí cuối bảng với vỏn vẹn 5 điểm sau 19 vòng đấu. Đây là thành tích tệ nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh. Đáng nói hơn, phong độ của The Blades vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc. Sheffield United chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng, nhưng để thua tới 4 trong 5 vòng đấu đã qua. Thắng lợi duy nhất của họ là trên sân nhà trước Newcastle. Ở 9 trận sân khách tại hạng đấu số 1 xứ sương mù mùa này, thầy trò Chris Wilder chỉ giành được đúng 1 trận hòa và nhận tới 4 thất bại.



9 lần gần nhất chạm trán MU, Sheffield United chưa một lần được hưởng niềm vui chiến thắng và nhận tới 8 thất bại. Với phong độ kém cỏi hiện nay, các vị khách khó lòng tránh khỏi một trận thua đậm.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: MU -1.5

Tỷ số: 3-0
 
Top