Vụ cháy nhà khiến 4 thanh niên tử vong ở Hà Nội: Cha mẹ ngã quỵ, vợ trẻ đang mang bầu 8 tháng khóc không thành lời

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Trong tận cùng nỗi đau, bố mẹ của hai anh em Đ. và Th liên tục khóc nấc, gọi tên con trai trong vô vọng. Còn người vợ trẻ của anh Th. đang mang thai 8 tháng quá đau buồn, ôm lấy linh cữu chồng, nằm bất động.



Liên quan đến vụ cháy phòng trọ khiến 4 người tử vong ở Hà Nội, tối 4/2, người thân các nạn nhân đã đến Nhà tang lễ Bệnh viện Đa khoa Đống Đa để nhận thi thể con, em mình đưa về quê nhà an táng.

Bốn nạn nhân tử vong trong vụ hoả hoạn được xác định là anh Lê Bật Th. (SN 1997, quê quán tỉnh Thanh Hoá); Anh Lê Bật Đ. (SN 1993, quê quán tỉnh Thanh Hóa); Anh Giáp Văn N. (SN 1997, quê quán tỉnh Bắc Giang); Anh Trần Duy H. (SN 1997, quê quán tỉnh Nam Định).

Vụ cháy nhà khiến 4 thanh niên tử vong ở Hà Nội: Cha mẹ ngã quỵ, vợ trẻ đang mang bầu 8 tháng khóc không thành lời


Người thân của các nạn nhân có mặt tại bệnh viện làm các thủ tục đón con, em mình về quê an táng

Trong đó, anh Lê Bật T. (SN 1997) và Lê Bật Đ. (SN 1993, quê ở tỉnh Thanh Hoá) là 2 anh em ruột. Sáng 5/2, thi thể của hai anh em ruột đã được người thân và gia đình đưa từ Hà Nội về quê ở khu phố 2, thị trấn Nưa, huyện Triệu Sơn (tỉnh Thanh Hóa) làm lễ truy điệu theo phong tục địa phương.

Theo thông tin từ báo Dân Việt, gia đình anh Đ. và Th. chỉ có 2 người con, Th. mới học xong tại Đại học Thủy Lợi (Hà Nội) và đang kinh doanh online ở Hà Nội, còn anh Đ. thì ở nhà vừa buôn bán tạp hóa, vừa chạy xe dịch vụ.

Ngồi thất thần bên linh cữu của 2 con, thi thoảng ông Lê Bật Tám lại đứng dậy thắp hương cho 2 người con xấu số. Người mẹ vì quá đau buồn nên cứ khóc nấc lên và gọi tên các con từng hồi... Còn chị Thủy vợ anh Đ. hiện đang mang bầu 8 tháng thì nằm bất động, cứ ôm chặt lấy linh cữu chồng mà khóc không thành tiếng.

Thỉnh thoảng, vì quá đau xót, chị Thủy lại gào lên rồi ngất lịm: "Chồng ơi dậy đi, em và con ở đây mà, sao không thấy anh lại ôm con, anh hứa tết mua đào, mua hoa về trang trí cho gia đình mình mà... Sao giờ không thấy đào, hoa ở đâu cả, mà em chỉ thấy đứa con thơ dại 2 tuổi của vợ chồng mình. Ai hỏi bố đâu rồi mà miệng nó vẫn cười nói bố cháu đi chở khách chưa về ạ… Vắng anh sau này mẹ con biết làm sao đây".

Vụ cháy nhà khiến 4 thanh niên tử vong ở Hà Nội: Cha mẹ ngã quỵ, vợ trẻ đang mang bầu 8 tháng khóc không thành lời - 1


Hàng xóm chia sẻ với người thân của 2 anh em ruột Lê Bật Đ. và Lê Bật Th. Ảnh: Báo Dân Việt

Theo người bác ruột của nạn nhân, anh Đ. từng nói đến 23 âm lịch sẽ chạy xe chở khách xuống Nam Định, khi quay về ghé lên Hà Nội đón em trai ruột về quê ăn Tết luôn nhưng chẳng ai ngờ lại xảy ra chuyện thương tâm này.

Cũng theo nguồn tin trên, những người bạn thân, hàng xóm của 2 anh em Đ. và Th, cho biết, hai anh em sống hiền lành và dễ thương, ai cũng yêu cũng quý. Giờ nhìn hai anh em nằm đó, họ không cầm nổi nước mắt trước sự ra đi đột ngột ấy.

Trước đó, khoảng 13h chiều 4/2, tại ngách 123/24 phố Khương Thượng xảy ra vụ hoả hoạn khiến 4 người tử vong.

Theo điều tra, ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy được 4 nạn nhân mượn để ở từ ngày 30/1. Sáng 4/2, những người này rủ thêm một người đến để tham gia ăn uống trong ngày ông Công ông Táo. Sau đó, nhóm người này tổ chức hóa vàng. Sau khi hóa vàng, một người đi ra ngoài và khóa cổng lại. Những người còn lại ngủ trong nhà và tử vong.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Minh Khôi (Pháp Luật & Bạn Đọc)
 
Top