Xuất hiện bộ ảnh 2 cô gái ăn mặc hớ hênh kèm trang phục bảo hộ y tế, dân tình chỉ biết thốt lên: Quá phản cảm!

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
2 cô gái sử dụng trang phục bảo hộ y tế kết hợp cùng nội y hớ hênh, tạo dáng hết sức vô duyên, phản cảm. Người thực hiện bộ ảnh và cả 2 cô gái nhận vô số chỉ trích nặng nề từ cộng đồng mạng, phải gỡ bài sau 1 ngày đăng tải.



Dăm bữa nửa tháng dân tình lại phải lắc đầu ngán ngẩm với một anh thợ ảnh hoặc mấy cô người mẫu nghiệp dư nào đó, vì muốn được chú ý, được quan tâm mà bất chấp cho ra đời những bộ ảnh hớ hênh, vô duyên mà tưởng đó là táo bạo.

Và rồi sự vô duyên đã đạt đến đỉnh điểm khi mới đây, một thợ ảnh tên N.K đã lợi dụng tình hình dịch Covid-19 để chụp bộ ảnh quá sức phản cảm với trang phục bảo hộ y tế. Bộ ảnh do chính N.K đăng lên Facebook từ ngày 6/2 khiến dân mạng kịch liệt phản đối, "ném đá" không ngớt tay.

Xuất hiện bộ ảnh 2 cô gái ăn mặc hớ hênh kèm trang phục bảo hộ y tế, dân tình chỉ biết thốt lên: Quá phản cảm!


Bài đăng của thợ ảnh N.K trên Facebook (Ảnh chụp màn hình)

Theo bộ ảnh mà N.K đăng tải, 2 cô người mẫu mặc trang phục bảo hộ y tế màu xanh bao gồm áo, mũ và giày nhưng bên trong chỉ mặc mỗi nội y màu đen dây dợ chằng chịt, lưới rách tả tơi.

2 cô gái vô tư tạo dáng phô phang đường cong và các bộ phận nhạy cảm, lúc thì kéo áo bảo hộ để lộ vòng 3, khi thì cố tình trễ nải phô phang vòng 1. Thậm chí, có ảnh các cô gái còn bán khoả thân và để lộ hớ hênh toàn bộ vòng 1.

Xuất hiện bộ ảnh 2 cô gái ăn mặc hớ hênh kèm trang phục bảo hộ y tế, dân tình chỉ biết thốt lên: Quá phản cảm! - 1


Hình ảnh cực kỳ phản cảm trong bộ ảnh (Ảnh: N.K)

Ngay sau khi được đăng tải, bộ ảnh trên của thợ ảnh N.K đã nhận về sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Bên cạnh một số bình luận bỡn cợt, hầu hết đều bày tỏ thái độ vô cùng bức xúc và bất bình.

Dân mạng chỉ trích N.K cùng 2 cô người mẫu không tiếc lời, liên tục công kích, cho rằng bộ ảnh quá phản cảm và thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với lực lượng phòng chống dịch. Nhiều người đề nghị N.K phải gỡ ngay những hình ảnh vô duyên của mình. Sau 1 ngày kiên trì giữ bài, đến đêm 6/2 bài đăng của N.K đã thật sự "bay màu" trên Facebook.

Một số bình luận chỉ trích từ cộng đồng mạng:

- "Vô duyên, phản cảm mà cứ tưởng thế là hay".

- "Ôi chẳng hiểu nghĩ gì mà có ý tưởng này luôn đó, tôi chịu".

- "Ai đó hãy chọc mù mắt tôi đi, đỉnh cao của phản cảm".

- "Quá vô duyên, không tôn trọng các bác sĩ chống dịch. Chẳng biết dụng ý của tác giả là gì".

- "Chẳng ra làm sao, lợi dụng dịch bệnh để câu like được thì chịu rồi".

Hiện tại một số fanpage đăng tải lại những hình ảnh của N.K cũng đã gỡ bài, tuy nhiên sự tức giận của dân mạng vẫn còn đó.

Theo Tùng (Pháp Luật & Bạn Đọc)
 
Top