Nhận định Real Madrid vs Getafe - Derby không cân sức

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải VĐQG Tây Ban Nha - Real Madrid vs Getafe

Thời gian thi đấu: 10/02/2021 03:00 Thứ tư (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Real Madrid đang xếp thứ 3 tại giải VĐQG Tây Ban Nha với 43 điểm sau 21 vòng đấu.

2. Getafe đang xếp thứ 13 tại giải VĐQG Tây Ban Nha với 24 điểm sau 21 vòng đấu.

3. Thành tích đối đầu Real Madrid thắng 9, hòa 1, thua 0 (tỷ lệ thắng kèo 90%, tỷ lệ tài 55.56%).

4. Real Madrid thắng 5, hòa 3, thua 2 trong 10 trận đấu gần đây nhất (tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ ra tài 40%).

5. Getafe thắng 3, hòa 2, thua 5 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 30%, tỷ lệ ra tài 30%).



[Ý kiến của chuyên gia]



Vòng trước, Real Madrid vừa có thắng lợi 2-1 trên sân SD Huesca. Đó là trận đấu mà đội bóng Hoàng gia bị dẫn đối thủ dẫn trước và phải nhờ tới 2 pha lập công của trung vệ Raphael Varane để làm nên màn lội ngược dòng. 3 điểm có được giúp Kền kền trắng tiếp tục bám đuổi ngôi nhì bảng của đại kình địch Barcelona.



Dù không có sự phục vụ của Eden Hazard vì chấn thương, nhưng đây không phải vấn đề quá lớn với HLV Zinedine Zidane. Bởi trong tay chiến lược gia người Pháp vẫn còn nhiều ngôi sao tấn công chất lượng như Karim Benzema, Marco Asensio hay tài năng trẻ Vinicius Junior. Ở màn tiếp đón Getafe hôm nay, Real Madrid sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ Eder Militao sau án treo giò. Cầu thủ người Brazil sẽ thế chỗ của đội trưởng Sergio Ramos đang gặp chấn thương.



Sân nhà cũng là điểm tựa lớn cho Kền kền trắng. Trong 5 màn tiếp đón đối thủ trước đó tại giải VĐQG Tây Ban Nha, Real Madrid giành tới 4 chiến thắng. Ngay đến đội đầu bảng Atletico Madrid cũng phơi áo 0-2 tại thánh địa Alfredo Di Stefano.



Đặc biệt, những trận derby thủ đô giữa Real Madrid và Getafe thường rất chênh lệch với sự áp đảo hoàn toàn của Kền kền trắng. Bằng chứng là trong 13 màn so tài gần nhất giữa 2 đội, Real Madrid chưa một lần nhận thất bại và giành tới 12 chiến thắng.



Không chỉ lép vế về thành tích đối đầu, phong độ của Getafe ở mùa giải này cũng khá thất vọng. Sau 21 vòng đấu, họ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 13, khác xa với hình ảnh của một Getafe thường nằm trong nhóm dự Cúp châu Âu như những mùa giải trước.



Trước màn so tài với Real Madrid, Getafe cũng đang chơi tệ với 3 trận liền không thắng và thua tới 2. Mới đây nhất, họ vừa thua đậm 0-3 trên sân của Sevilla. Đã thế, thất bại đó còn lại đi của Getafe trung vệ Djene Dakonam, người phải nhận thẻ đỏ ở phút 54. Thiếu vắng chốt chặn quan trọng này ở hàng thủ, khả năng phòng ngự của đội khách rõ ràng sẽ suy giảm đi đáng kể.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Real Madrid -1

Tỷ số: 2-0
 
Top