Nhận định Hellas Verona vs Parma - Khó cứu được khách

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải VĐQG Italia - Hellas Verona vs Parma

Thời gian thi đấu: 16/02/2021 02:45 Thứ ba (GMT+7)

|So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Hellas Verona xếp thứ 9 VĐQG Italia với 30 điểm sau 21 vòng đấu.

2. Parma xếp thứ 19 VĐQG Italia với 13 điểm sau 21 vòng đấu.

3. Hellas Verona thắng 3, hòa 2, thua 5 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ ra tài 50%)

4. Parma thắng 0, hòa 1, thua 9 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 20%, tỷ lệ ra tài 40%)

5. Đối đầu trước đây Hellas Verona thắng 5, hòa 1, thua 2 ( tỷ lệ thắng kèo 75%, tỷ lệ ra tài 50%)



[Ý kiến của chuyên gia]



Thất bại 0-2 trước Udinese vòng đấu vừa qua với Hellas Verona thì đây là thất bại thứ 2 liên tiếp họ nhận trong thời gian này khi trước đó họ cũng đã thất thủ 1-3 trước AS Roma. Kết quả không mấy lạc quan trong thời gian này khiến Hellas Verona đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Serie A mùa này với 30 điểm có được sau 21 vòng đấu của mình.



Có những kết quả không tốt là thế nhưng với Hellas Verona ở mùa giải năm nay họ cũng đã phần nào cho thấy được sự tiến bộ khá nhiều khi họ có được sự cạnh tranh ở nữa trên của bảng xếp hạng. Đây là kết quả có thể chấp nhận được với người hâm mộ Hellas Verona khi mà năng lực của họ tại sân chơi số 1 Italia vốn cũng không phải là được đánh giá cao.



Trong khi đó với Parma, phong độ vẫn đang tiếp tục gặp nhiều khó khăn khi thất bại trước Bologna trên sân nhà vừa qua. Nếu tính trong 10 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường Parma cũng chỉ có được 1 trận hòa và có tới 9 lần phải nếm mùi thất bại đang cho thấy sự sa sút nghiêm trọng của họ tại mùa giải năm nay khi họ mới chỉ có được 2 trận thắng từ đầu mùa giải.



Không chỉ đang thể hiện phong độ đáng buồn mà với Parma họ còn bất lợi khá nhiều về thành tích đối đầu với Hellas Verona khi nhận tới 5 thất bại trong 8 lần hai đội gặp nhau trong quá khứ. Đây cũng là lý do mà người hâm mộ Parma đang phải lo lắng khi vòng đấu sắp tới họ sẽ làm khách trước Hellas Verona và một thất bại là điều mà chuyên gia Bongdalu cho rằng Parma sẽ khó tránh khỏi với phong độ tệ hại hiện nay.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Chọn Hellas Verona -0.5

Tỷ số: 2-1
 
Top