Nhận định FC Porto vs Juventus - Đánh sập hang rồng

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải UEFA Champions League - FC Porto vs Juventus

Thời gian thi đấu: 18/02/2021 03:00 Thứ năm (GMT+7)

|So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. FC Porto xếp thứ 2 VĐQG Bồ Đào Nha với 40 điểm sau 18 vòng đấu.

2. Juventus xếp thứ 3 VĐQG Italia với 42 điểm sau 20 vòng đấu.

3. FC Porto thắng 4, hòa 5, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 30%, tỷ lệ ra tài 40%)

4. Juventus thắng 7, hòa 2, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 70%, tỷ lệ ra tài 40%)

5. Đối đầu trước đây FC Porto thắng 0, hòa 0, thua 2 ( tỷ lệ thắng kèo 0%, tỷ lệ ra tài 0%)



[Ý kiến của chuyên gia]



Kết thúc vòng bảng vừa qua FC Porto có được vị trí thứ 2 của bảng C với 13 điểm có được sau 6 vòng đấu. Đây là kết quả có phần đáng được khen ngợi với đại diện bóng đá Bồ Đào Nha bởi tại bảng đấu này có sự góp mặt của Manchester City được đánh giá cao cùng với Olympiakos và Marseille cũng không phải là đối thủ dễ dàng nhưng FC Porto đã có được những thành công của mình.



Có được những thành công là thế nhưng với FC Porto việc có thể tiến sâu hơn nữa tại sân chơi UEFA Champions League thực sự là điều khó khăn với họ khi bước tới vòng đá loại trực tiếp sắp tới đây những đối thủ cũng luôn được đánh giá cao hơn so với họ. Điều này cũng không quá bất ngờ khi mà những năm gần đây FC Porto cũng không có được những kết quả tốt ở sân chơi danh giá châu Âu những năm qua.



Về phía Juventus, nhà ĐKVĐ Serie A có được thành công rất đáng khen ngợi khi vượt mặt Barcelona tại vỏng bảng vừa qua để chiếm giữ ngôi đầu bảng G với 15 điểm có được. Juventus cũng đã cho thấy được quyết tâm rất lớn của mình tại Champions League mùa này khi họ đang đặt rất nhiều tham vọng vào sân chơi danh giá nhất khu vực Châu Âu ở cấp câu lạc bộ.



Về mặt phong độ gần đây Juventus cũng đã có những cải thiện rất nhiều khi đã vươn lên vị trí thứ 3 tại bảng xếp hạng Serie A mùa này sau những khó khăn trước đó. Chưa kể tới trong quá khứ họ cũng từng 2 lần đánh bại FC Porto cho thấy được năng lực cũng như sức mạnh của họ. Vì vậy chuyên gia Bongdalu đánh giá cao khả năng chiến thắng của Juventus ở trận đấu sắp tới của hai đội.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Chọn Juventus -0.5

Tỷ số: 0-2
 
Top