Anh Đức gia nhập đội bóng Hạng nhất, nuôi hy vọng trở lại ĐT Việt Nam

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức nhiều khả năng sẽ thi đấu cho CLB Long An ở giải Hạng nhất quốc gia mùa giải 2021.



Chủ tịch CLB Long An, Võ Thành Nhiệm, xác nhận tiền đạo Nguyễn Anh Đức chuẩn bị gia nhập đội bóng này trong mùa giải 2021. Tiền đạo 36 tuổi đang thương thảo những điều khoản cuối cùng với đội bóng miền Tây và chuẩn bị có buổi tập đầu tiên vào hôm nay 22/2.

Hiện Long An chưa đưa ra thông báo chính thức khi đôi bên vẫn đang đàm phán những điều khoản cuối cùng. Trong đó có việc Anh Đức muốn đi học lấy bằng HLV trong thời gian thi đấu.

Anh Đức gia nhập đội bóng Hạng nhất, nuôi hy vọng trở lại ĐT Việt Nam


"Chúng tôi còn một số khúc mắc cần giải quyết nên đến thời điểm này, mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ 100%. Chúng tôi sẽ tìm hiểu và trao đổi khoảng thời gian nghỉ của Anh Đức để đi học bằng HLV là bao lâu. Hạng Nhất chỉ thi đấu 6 tháng, giả sử như Anh Đức cần vài tháng đi học thì không ổn". Chủ tịch CLB Long An chia sẻ.

Sau AFF Cup 2018, Anh Đức đã nói lời chia tay với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, anh khẳng định mình vẫn có thể trở lại nếu HLV Park Hang-seo triệu tập.

Ở mùa giải năm ngoái, Anh Đức từng có ý định giải nghệ sau khi rời Becamex Bình Dương. Thế nhưng anh bất ngờ gia nhập HAGL ở giữa năm 2020. Tuy nhiên tiền đạo 36 tuổi không có nhiều cơ hội ra sân ở đội bóng Phố Núi.

Trọng Nguyễn (Nguoiduatin.vn)
 
Top