Nhận định AC Milan vs Crvena Zvezda - Chủ xuống phong độ

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải UEFA Europa League - AC Milan vs Crvena Zvezda

Thời gian thi đấu: 26/02/2021 03:00 Thứ sáu (GMT+7)

|So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. AC Milan xếp thứ 2 tại giải VĐQG Italia với 49 điểm sau 23 vòng đấu.

2. Crvena Zvezda xếp thứ 1 tại giải VĐQG Serbia với 62 điểm sau 22 vòng đấu.

3. AC Milan thắng 4, hòa 2, thua 4 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ ra tài 50%)

4. Crvena Zvezda thắng 8, hòa 2, thua 0 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 62.50%, tỷ lệ ra tài 37.50%)

5. Đối đầu trước đây AC Milan thắng 2, hòa 1, thua 0 ( tỷ lệ thắng kèo 0%, tỷ lệ ra tài 100%)



[Ý kiến của chuyên gia]



Được kỳ vọng sẽ sớm có được những kết quả thuận lợi cho mình ở vòng 1/16 sân chơi Europa League mùa này nhưng với AC Milan họ đã chưa thể hoàn thành được mục tiêu của mình khi chuyến làm khách trước Crvena Zvezda vừa qua họ chỉ có được 1 trận hòa trên đất khách. Dẫu vậy với AC Milan cơ hội đi tiếp của mình sẽ được định đoạt ở trận lượt về trên sân nhà sắp tới cho mục tiêu của mình.



Có thể thấy được phong độ trong thời gian vừa qua của AC Milan đang có phần đi xuống sau chuỗi trận thăng hoa của mình. Cụ thể tại Serie A vừa qua sau thời gian dài nắm giữ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng thì mới đây nhất AC Milan phải nhận thất bại trước Inter Milan khiến cuộc đua vô địch của họ đang bắt đầu hụt hơi lại phía sau với khoảng cách hiện tại là 4 điểm ít hơn đối thủ cùng thành phố.



Trong khi đó, với Crvena Zvezda đại diện nền bóng đá Serbia không được kỳ vọng vào tấm vé đi tiếp tại vòng 32 đội mạnh nhất hiện nay khi đối thủ của họ là AC Milan vẫn có được trình độ và năng lực vượt trội. Tuy nhiên Crvena Zvezda đã cho thấy mình là đối thủ không dễ dàng bị bắt nạt khi có được trận hòa 2-2 trước đại diện bóng đá Italia trên sân nhà trận lượt đi vừa qua.



Về mặt phong độ của mình Crvena Zvezda cho thấy được sự ổn định của mình bởi trong hơn 20 trận gần đây họ còn chưa biết tới mùi thất bại trên mọi đấu trường. Chính vì vậy cho dù sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về trên sân AC Milan sắp tới đây nhưng chuyên gia Bongdalu cho rằng Crvena Zvezda sẽ khó để thua đối thủ với tỷ số cách biệt quá lớn.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Chọn Crvena Zvezda +1/1.5

Tỷ số: 2-1
 
Top