Nội bộ MU bất ngờ có biến: Bộ đôi ngôi sao xung đột ngay trên sân tập

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giữa Harry Maguire và Luke Shaw đã xảy ra va chạm dẫn tới lời qua tiếng lại trong buổi tập mới nhất của MU trước trận gặp Sociedad.



Với chiến thắng 4-0 trên sân khách ở lượt đi và đã cầm chắc tấm vé đi tiếp, ban huấn luyện MU chủ yếu cho toàn đội tập nhẹ trước trận đấu lượt về vòng 1/16 Europa League với Real Sociedad.

Buổi tập của Quỷ đỏ tưởng như sẽ rất vui vẻ, thư giãn thì tất cả đã bị phá vỡ bởi Luke Shaw và Harry Maguire khi bộ đôi này có tình huống xung đột với nhau trên sân tập.

Nội bộ MU bất ngờ có biến: Bộ đôi ngôi sao xung đột ngay trên sân tập


Shaw và Maguire đã xảy ra những mâu thuẫn trong buổi tập mới nhất của MU.

Trong màn đá ma, Luke Shaw tin rằng mình đã chạm bóng sau khi nó rời khỏi chân của Maguire, song trung vệ người Anh lại không nghĩ như vậy. Tranh cãi lên đến cao trào khiến ban huấn luyện đội bóng phải can thiệp.

Sau khi có một HLV đến và quyết định rằng Maguire đúng, Shaw tỏ ra bực bội, ném mạnh trái bóng và bỏ đi. Rất may nhiều người đã chạy lại dỗ dành để cầu thủ 25 tuổi hạ hỏa và tiếp tục tham gia tập luyện.

Ở màn tái đấu với Real Sociedad, HLV Solskjaer chắc chắn sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị. Theo đó, những Matic, Mata, Williams, Telles, Bailly hay thủ thành Henderson gần như chắc chắn sẽ đá chính.

Ngoài ra, hai cầu thủ tuổi teen là Diallo và Shoretire cũng sẽ góp mặt ở trận đấu này: "Tôi sẽ trao cơ hội cho họ. Tôi chỉ không chắc sẽ để họ đá chính hay ngồi dự bị mà thôi" - HLV Solskjaer tiết lộ.

Duy Anh (Nguoiduatin.vn)
 
Top