Cầu thủ Chelsea đầu tiên sắp phải ra đi vì Tuchel

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Tiền đạo Tammy Abraham đã trở thành nạn nhân mới nhất của chính sách ngoại giao tàn bạo của HLV Thomas Tuchel tại Chelsea.



Abraham thậm chí đã không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea trong trận hòa MU 0-0 tại Premier League cuối tuần qua, và Tuchel sau đó có giải thích rằng tiền đạo người Anh "đang gặp khó khăn với quyết định của tôi".

Ở hai trận trước đó, Abraham cũng đều bị Tuchel sớm thay ra khỏi sân do không đáp ứng được chuyên môn. Với những gì đang diễn ra, chân sút 23 tuổi đang đối mặt với tương lai mịt mờ tại Stamford Bridge, đặc biệt trong bối cảnh Chelsea được cho đang theo đuổi Erling Haaland của Dortmund.

Cầu thủ Chelsea đầu tiên sắp phải ra đi vì Tuchel


Theo báo chí Anh, West Ham chuẩn bị đặt vấn đề với Chelsea trong việc chiêu mộ Abraham vào hè 2021. Đoàn quân của HLV David Moyes hiện thiếu hụt nhân sự trên hàng công sau sự ra đi của tiền đạo Sebastien Haller hồi tháng Giêng vừa qua.

Michail Antonio hiện là tiền đạo chuẩn duy nhất CLB, nhưng anh đã phải vật lộn với chấn thương xuyên suốt mùa giải này. Về phần Abraham, anh đã ghi được 6 bàn tại Premier League 2020/21, và nếu ra đi, Chelsea chắc chắn sẽ không bán anh với giá rẻ.

Nói về cậu học trò, Tuchel truyền đi thông điệp cứng rắn: "Tammy phải làm những việc cậu ấy cần làm, tập luyện tốt, giữ tâm trạng tốt và chấp nhận vì là tiền đạo của Chelsea nên sự cạnh tranh luôn ở cấp độ cao nhất. Khi là cầu thủ của Chelsea, sẽ luôn có những quyết định khó khăn".

Hiện tại, Abraham vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với Chelsea.

Theo Đỗ Trung (Bongdaplus.vn)
 
Top