Lingard tỏa sáng tại West Ham, MU hét giá 20 triệu bảng

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Manchester United sẵn sàng để Jesse Lingard rời đi trong kì chuyển nhượng Hè 2021 nếu có đội bóng nào trả đủ 20 triệu bảng.



Chứng kiến Lingard đang có phong độ cao trong màu áo West Ham, BLĐ MU đang khá hài lòng và sẵn sàng bán đứt tiền vệ này trong mùa Hè tới. Theo nhiều tờ báo Anh, 20 triệu bảng là số tiền mà Quỷ đỏ mong muốn cho thương vụ này.

Trong khi đó, West Ham cũng muốn mua đứt tiền vệ người Anh. Số tiền mà đội bóng này dự định sẽ đề nghị vào khoảng 15 triệu bảng kèm theo 1,5 triệu bảng phí mượn Lingard trong nửa mùa giải.

Lingard tỏa sáng tại West Ham, MU hét giá 20 triệu bảng


Hiện tại, tiền vệ 28 tuổi đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại West Ham. Anh sẻ trở về MU sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Trước đó, MU cũng đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Lingard đến năm 2022. Đây là động thái nhằm không để cầu thủ này ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Nếu không đội nào đáp ứng đủ số tiền yêu cầu, MU cũng tính đến phương án giữ Lingard lại làm phương án dự phòng cho mùa giải tới. Tiền vệ 28 tuổi đã có 210 lần ra sân cho MU, ghi được 33 bàn và có thêm 20 kiến tạo. Anh cũng đang hy vọng phong độ cao thời gian gần đay có thể giúp mình có cơ hội được gọi vào ĐT Anh tham dự VCK EURO 2020 vào mùa Hè này.

Trọng Nguyễn (Nguoiduatin.vn)
 
Top