Hazard dính chấn thương lần thứ 11 tại Real Madrid

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Vừa trở lại thi đấu 15 phút trong trận Real thắng Elche 2-1 hôm 13/3, nhưng Eden Hazard lại chấn thương và nguy cơ phải nghỉ thi đấu hết mùa.

Eden Hazard chấn thương cơ khá nặng từ cuối tháng 1, và anh chỉ vừa trở lại thi đấu 15 phút cuối trận Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Elche tại vòng 27 La Liga cuối tuần qua.

Hazard dính chấn thương lần thứ 11 tại Real Madrid


Hazard dính chấn thương thứ 11 kể từ ngày khoác áo Real Madrid

Tuy nhiên, chỉ hai ngày sau, Real Madrid đã xác nhận Hazard lại dính chấn thương cơ. "Sau các cuộc kiểm tra y tế hôm nay, Hazard được chẩn đoán bị chấn thương cơ ở hông phải" - trang chủ Los Blancos ra thông báo.

Theo Bleacher Report, tiền vệ người Bỉ sẽ phải thi đấu từ 4-6 tuần. Như vậy, nhiều khả năng, Hazard chỉ có thể trở lại khi mùa giải chuẩn bị khép lại.

Đây đã là chấn thương thứ 11 của Hazard trong gần 2 năm khoác áo Real Madrid. Anh mới thi đấu 14 trận trên mọi đấu trường ở mùa này, với tổng cộng 646 phút, và ghi 3 bàn.

HLV Zinedine Zidane cũng đã lên tiếng về chấn thương của cậu học trò: "Tôi không biết cụ thể tình hình của Hazard bây giờ. Hãy kiên nhẫn, chúng tôi biết Hazard giỏi như thế nào. Tập thể Real Madrid muốn giúp đỡ cậu ấy bằng tất cả khả năng".

Mới đây, tờ Marca đã thực hiện cuộc khảo sát để chọn ra bản hợp đồng tồi tệ nhất trong lịch sử Real Madrid. Được biết, cuộc thăm dò có sự tham dự của hơn 37.000 độc giả. Eden Hazard là người cán đích ở vị trí đầu tiên với 49% phiếu bầu, bỏ xa người đứng thứ là 2 Kaka với 17%.

Duy Anh (Nguoiduatin.vn)
 
Top