Trường ĐH lên tiếng khi đồng phục xuất hiện trong clip sex

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Ông Nguyễn Quốc Anh, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, cho hay đã có văn bản gửi cơ quan chức năng nhờ xác định các cá nhân mặc đồng phục của trường đóng clip sex.

Những ngày qua, trên mạng xuất hiện nhiều hình ảnh, clip sex với hành vi phản cảm. Đáng chú ý, người xuất hiện trong những clip này mặc đồng phục của Trường ĐH Công nghệ TP.HCM.

Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Quốc Anh, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ TP.HCM cho hay, chưa xác định được các các nhân trong những clip sex này là ai. Do đó, không xác định được những cá nhân mặc đồng phục này có phải sinh viên của trường hay không.

Bởi theo ông Quốc Anh, đồng phục của trường ngoài việc phát, tặng cho tân sinh viên, còn một shop bán cho những người có nhu cầu.

Ngoài ra, người xuất hiện trong những clip sex này được quay sau lưng, hoặc che mặt nên rất khó xác định.

Trường ĐH lên tiếng khi đồng phục xuất hiện trong clip sex


Đồng phục Trường ĐH Công nghệ TP.HCM xuất hiện trong nhiều clip sex

Tuy nhiên, đây là việc ảnh hướng tới danh tiếng của trường. Vì vậy, nhà trường đã gửi công văn cho cơ quan chức năng để nhờ can thiệp.

“Việc này ít nhiều ảnh hưởng tới danh tiếng của trường, đặc biệt phụ huynh xem được sẽ đánh giá sinh viên của trường không tốt. Dù không xác định được có phải sinh viên trường hay không nhưng phòng Công tác sinh viên sẽ có thông báo, tuyên truyền cho các em có cách sống phù hợp. Mặt khác đây cũng là cách các em bảo vệ bản thân vì nhiều bạn trẻ hiện nay suy nghĩ chưa chín chắn, để xảy ra những sự việc đánh tiếc ảnh hưởng tới cuộc sống sau này”- ông Quốc Anh nói.

Theo Lê Huyền (Vietnamnet)
 
Top