Nhận định Juventus vs Napoli - Lão bà sa cơ

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải VĐQG Italia - Juventus vs Napoli

Thời gian thi đấu:07/04/2021 23:45 Thứ tư (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Juventus đang xếp thứ 4 tại giải VĐQG Italia với 56 điểm sau 28 vòng đấu.

2. Napoli đang xếp thứ 5 tại giải VĐQG Italia với 56 điểm sau 28 vòng đấu.

3. Thành tích đối đầu Juventus thắng 5, hòa 1, thua 4 (tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ tài 50%).

4. Juventus thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây nhất (tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ ra tài 50%).

5. Napoli thắng 7, hòa 1, thua 2 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 60%, tỷ lệ ra tài 50%).



[Ý kiến của chuyên gia]

Juventus gặp Napoli là trận đấu bù của vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha. Lúc này, cả 2 đội đều đang có được 56 điểm sau 28 vòng đấu, nhưng Juventus được xếp trên với vị trí thứ 4 do hơn về chỉ số phụ. Do đó, màn so tài này có ý nghĩa hết sức quan trọng tới cuộc đua giành vé dự Champions League.

Với Juventus, đội bóng này đang trải qua một mùa giải rất tệ. Từ chỗ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch, Lão bà hiện đã bị đội đầu bảng Inter Milan bỏ xa tới 12 điểm. Ngay đến vị trí thứ 4 của họ cũng đang bị lung lay dữ dội trước sự bám đuổi gắt gao của các đội xếp sau.

Không chỉ chơi tệ tại đấu trường quốc nội, Juventus còn gây thất vọng ở Champions League khi bị loại sớm ở ngay vòng 1/8. Nếu như đội loại họ là Man City, PSG hay Bayern Munich thì đã đành, nhưng đáng buồn đó lại là một Porto bị đánh giá thấp hơn. Đã vậy, họ còn được chơi hơn người tới gần 70 phút ở trận lượt về.

Trước màn tiếp đón Napoli, phong độ của Lão bà cũng đang là rất tệ. Sau khi để thua trước đối thủ yếu Benevento, thì cách đây ít ngày, thầy trò Andrea Pirlo tiếp tục có một trận đấu dưới sức nữa khi để một Torino, đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng, cầm chân với tỷ số 2-2.

Không chỉ gây thất vọng về chuyên môn, Juventus còn liên tục khiến các nhà đầu tư phải buồn lòng. Cụ thể, Lão bà chỉ thắng 1 nhưng thua tới 2 trong 4 trận gần nhất theo châu Á.

Chiếc ghế HLV Andrea Pirlo đang lung lay dữ dội. BLĐ Juventus mới đây cũng đã ra tối hậu thư cho nhà cầm quân trẻ tuổi. Theo đó, nếu không có được kết quả tốt trước Napoli, cựu tiền của tuyển Italia sẽ bị sa thải ngay lập tức.

Người duy nhất có thể cứu được chiếc ghế của chiến lược gia 41 tuổi là Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang đều đều nhả đạn nhưng một cánh én nhỏ khó làm nên mùa xuân. Một mình nỗ lực của CR7 là không đủ để kéo cả tập thể rễu rã Juventus đi lên.

Đã thế, ở màn tiếp đón Napoli tới đây, Juventus còn không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Leonardo Bonucci. Hậu vệ này đã nhiễm Covid-19 sau khi làm nghĩa vụ cùng ĐTQG. Thiếu vắng Leonardo Bonucci rõ ràng sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới hệ thống phòng ngự của Juventus.

Trong khi đó, Napoli đang có phong độ rất cao trước chuyến hành quân tới Turin. Thắng lợi 4-3 trước Crotone cách đây ít ngày là trận thắng thứ 4 liên tiếp của thầy trò Gennaro Gattuso. Rộng ra, Napoli đang trải qua 7 trận bất bại liên tiếp trong đó có tới 6 thắng lợi. Theo châu Á, Napoli cũng thắng tới 3 trên 4 lần ra sân đã qua.

Hàng công của đội khách đang thi đấu cực kì bùng nổ. 7 trận đấu đã qua có tới 6 trận họ nã vào lưới đối phương từ 2 bàn trở lên. Trở lại sau chấn thương, Dries Mertens liên tục nổ súng với 3 pha lập công ở 2 trận đã qua. Ngoài ngôi sao người Bỉ, Napoli còn nhiều họng súng khác như Victor Osimhen, Lorenzo Insigne hay Matteo Politano.

5 trên 6 lần gần nhất làm khách trước Juventus, Napoli đều thua. Tuy nhiên, trong bối cảnh chủ nhà đang sa sút thảm hại, thầy trò Gennaro Gattuso đủ sức để ra về với ít nhất 1 điểm.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Napoli +0.5

Tỷ số: 1-1
 
Top